20 nhà cung cấp xe nâng công nghiệp hàng đầu, 2019

20 nhà cung cấp xe nâng công nghiệp hàng đầu, 2019

Trường
20, tháng 5, 2019

Từ việc sát nhập các nhà sản xuất xe nâng công nghiệp, danh sách các nhà cung cấp xe nâng hàng đầu đang thay đổi với việc mua lại ngành công nghiệp gây ra một sự khởi đầu mạnh mẽ từ tiêu chuẩn.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Sự thay đổi vị trí danh sách 20 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu

Danh sách năm nay của danh sách 20 nhà cung cấp xe nâng hàng hàng đầu không giống bất kỳ nhà cung cấp nào trong lịch sử hơn 70 năm của tạp chí này. Mặc dù tên công ty đã quen thuộc, trang điểm của hai người đứng đầu đã thay đổi đáng kể kể từ thời điểm này năm ngoái. Toyota mua lại các nhà tích hợp hệ thống Bastian Solutions và Vanderlande Industries, và KION mua lại Dematic, được xếp thứ 3 trong danh sách 20 nhà cung cấp hệ thống hàng đầu của Modern.

Những phát triển này tạo thành một sự khởi đầu mạnh mẽ so với tiêu chuẩn, theo Brett Wood, Chủ tịch Hiệp hội Xe tải Công nghiệp (ITA) và Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Toyota Material Waste North America.

Tôi thích nghĩ về nó như là Hợp nhất 2.0, anh nói. Trước đây, việc mua lại có xu hướng giống như muốn; các nhà sản xuất xe nâng mua lại các nhà sản xuất xe nâng khác, và các công ty tự động hóa mua lại tự động hóa. Theo mô hình mới, chúng tôi đã chứng kiến ​​việc mua lại trên các phân khúc khác nhau. Lần đầu tiên, thế giới xử lý vật liệu đã nhìn thấy loại thụ phấn chéo này.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Hợp nhất có thể không phải là thuật ngữ đúng, Wood thừa nhận. Những gì đang xảy ra là một sự hợp nhất thực sự của các công nghệ và sản phẩm với mục đích tiếp cận khách hàng với một thông điệp về việc mua sắm một cửa.

Cung cấp Xe nâng tăng trưởng thể thể hiện kinh tế phát triển

Trong tương lai gần, khách hàng sẽ sử dụng một nhà cung cấp cho bất cứ thứ gì họ cần trong kho, gỗ Wood nói. Một số tin tức tuyệt vời cho khách hàng, những người sẽ có thể tập trung toàn bộ năng lượng của họ vào một hoặc hai nhà cung cấp và làm những gì họ làm tốt nhất mà không phải lo lắng về nhu cầu xử lý vật liệu.

Trong khi đó, ngành công nghiệp xe nâng toàn cầu đang ở giữa sự tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức cao nhất mọi thời đại trong năm 2016 khi đơn hàng đứng đầu 1.182.000, tăng 7% so với năm 2015, lập kỷ lục trước đó. Hiệu suất của 20 nhà cung cấp hàng đầu phản ánh sự tăng trưởng này, với một số bài đăng tăng hai chữ số.

Tôi không tin bất cứ ai trong số chúng tôi mong đợi điều đó, Wood Wood nói. Đây thực sự vượt trội so với mọi mong đợi. Trên thực tế, hiện tại chúng tôi có thể đã dự kiến ​​sẽ chậm lại do tính chu kỳ của ngành công nghiệp của chúng tôi, nhưng chúng tôi không phàn nàn.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Top 10 nhà cung cấp xe nâng công nghiệp trên thế giới

Xe nâng toyota

Tập đoàn công nghiệp Toyota (TICO) giữ vị trí số 1 với 8,563 tỷ USD. Sau khi công ty phân loại lại phân khúc hậu cần của mình, công ty đã sửa đổi con số tài chính của năm1515 -1616 lên từ 8.346 tỷ đô la như đã báo cáo trong danh sách năm ngoái của họ thành 8,559 tỷ đô la. Do đó, doanh thu của Toyota trên sàn là không thay đổi trong năm tài chính.

Doanh số bán thiết bị xử lý nguyên vật liệu của TICO đã đạt 1.001,5 tỷ Yên, giảm 3% chủ yếu do tác động của biến động tỷ giá mặc dù doanh số bán tại các thị trường châu Âu, Nhật Bản và các thị trường khác tăng.

Theo đại diện của TICO, thị trường thiết bị xử lý vật liệu nói chung tiếp tục mở rộng trên toàn cầu do chủ yếu là tăng doanh số đơn vị ở châu Âu và Bắc Mỹ cũng như sự phục hồi ở Trung Quốc, mặc dù doanh số bán hàng tại Nhật Bản ngang bằng với tài khóa trước đó năm.

Đại diện nói thêm rằng việc mua lại Bastian Solutions và Vanderlande Industries là một phản ứng đối với những thay đổi cấu trúc của ngành công nghiệp hậu cần và để tăng cường kinh doanh các giải pháp hậu cần của Toyota Industries trên quy mô toàn cầu.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Xe nâng tập đoàn Kion

Ở vị trí thứ hai, KION tăng 4% lên 5,879 tỷ USD. Đầu năm 2017, công ty đã ra mắt năm mẫu mới của thương hiệu Linde được phát triển cho thị trường Bắc Mỹ. Vào thời điểm đó, Vincent Halma, chủ tịch và CEO của KION North America, cho biết tốc độ chúng tôi phát hành các sản phẩm và dịch vụ mới thực sự là chưa từng có. Gần đây, KION cũng đã công bố kế hoạch mở rộng công suất cơ sở tại Nam Carolina lên 12.000 xe nâng. một năm vào năm 2020, tăng từ 3.000 trong năm 2015.

Xe nâng UniCarrier

Sau khi mua lại công cụ hoàn thiện vị trí thứ bảy của năm ngoái, UniCarrier, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2017, Xe nâng Mitsubishi Nichiyu hiện đang ở vị trí thứ ba, tăng từ vị trí thứ sáu. Doanh thu được báo cáo là một con số dự kiến ​​dựa trên hợp nhất cho năm tài chính 2016, với UniCarrier được chuyển đổi thành một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn.

Sự kết hợp giữa Mitsubishi và UniCarrier đã đưa Jungheinrich lên vị trí thứ 4 mặc dù hoạt động mạnh mẽ trong năm 2016. Công ty đã tăng 8,5% so với năm trước bằng USD và 12% bằng Euro. Điều này phản ánh lượng đặt hàng của 109.200 xe nâng (+ 12,5%) và 106.300 chiếc được sản xuất (+ 16,6%). Jungheinrich cũng mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn cầu, đưa sự hiện diện trên toàn thế giới đến 36 quốc gia.

Xe nâng Jungheinrich

Tập đoàn Jungheinrich đã công bố mức tăng đáng kể trong tất cả các chỉ số hoạt động quan trọng trong năm 2016, ông Hans-Georg Frey, chủ tịch hội đồng quản trị của Jungheinrich AG cho biết. Các động lực tăng trưởng chính là kinh doanh xe tải mới và Bộ phận Hệ thống Hậu cần. Lần đầu tiên, chúng tôi đã vượt mốc 3 tỷ euro về doanh thu thuần và đơn đặt hàng đến.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Xe nâng Crown

Crown Equipment đứng thứ năm sau khi tăng hơn 10% để kết thúc năm 2016 chỉ với 3 tỷ đô la doanh thu.

Xe nâng Hurr-Yale

xếp hạng thứ sáu được tổ chức trong năm nay ở mức 2,57 tỷ đô la. Người phát ngôn đã trích dẫn khối lượng đơn vị thấp hơn, tác động bất lợi của giá bán cụ thể theo thỏa thuận, đồng đô la Mỹ mạnh mẽ và sự thay đổi doanh số bán hàng cho xe nâng có giá thấp hơn trong năm 2016 so với năm 2015.

Sự sụt giảm doanh thu xe tải đã được bù đắp một phần bởi doanh thu từ Bolzoni, mà Hurr-Yale mua lại vào tháng 4 năm 2016 với giá 61 triệu đô la. Nhà sản xuất phụ tùng xe nâng của Ý dưới thương hiệu Bolzoni Auramo và Meyer đã hợp nhất doanh thu 152,6 triệu đô la trong 12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2015. Bolzoni dự kiến ​​sẽ tiếp tục hoạt động như một doanh nghiệp độc lập, với sự quản lý riêng. đội ngũ và ban giám đốc.

Tập đoàn xe nang HangCha Trung Quốc

Đạt được mức tăng trưởng gần 10%, Tập đoàn xe nâng Hangcha đã bán được 88.350 chiếc trên tất cả các hạng mục xe nâng, tăng hơn 23% và đủ tốt để leo từ vị trí thứ 12 năm 2015 lên vị trí thứ 7. Công ty được xuất bản trên Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải Trung Quốc vào cuối năm 2016.

Đại diện với lợi ích từ chiến lược của chính phủ Trung Quốc, bao gồm cải cách mặt trận cung ứng, ngành công nghiệp sản xuất của Trung Quốc bắt đầu hồi phục nhẹ với tiềm năng giải phóng nhu cầu trong nước, một đại diện viết.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Xe nâng Doosan Hàn Quốc

Sau khi tăng trưởng hơn 10% lên 781 triệu đô la doanh thu, Doosan đã nhảy từ vị trí thứ 11 lên thứ 8 trong danh sách của chúng tôi.

Xe nâng An Huy CHL

Xe nâng An Huy tăng 2,3% lên vị trí thứ 9. Công ty đã ra mắt một thương hiệu mới, CHL, vào năm 2016, dành cho thị trường mới nổi. Trong năm, doanh số của nó đạt 86.625 chiếc, tăng 16%.

Scott Johnson Xử lý một lần nữa giữ vị trí thứ 10 sau một căn hộ năm 2016. Kỷ niệm 100 năm thành lập, 2016 là một năm vững chắc trên toàn cầu đối với Clark, Scott Johnson, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị cho biết. Nền tảng sản xuất toàn cầu của công ty, bao gồm các nhà máy ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Lexington, Ky., Nơi trụ sở chính ở Bắc Mỹ hiện có đủ khả năng sản xuất cho sáu mẫu. Công ty cũng đang chuẩn bị cho một số phát hành sản phẩm mới trong năm 2017.

Xe nâng công nghiệp tăng trưởng theo vùng

Tổ chức Thống kê Xe tải Công nghiệp Toàn cầu (WITS) theo dõi số liệu thống kê hàng quý và hàng tháng về doanh số bán xe nâng và báo cáo được tổng hợp bởi sáu nhóm thương mại có trụ sở tại Bắc Mỹ, Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Trung Quốc.

Theo số liệu của WITS năm 2016, các đơn đặt hàng toàn cầu tăng 7,5% và các chuyến hàng thế giới tăng 8,3%. Điều này diễn ra sau các đơn đặt hàng và giao hàng căn hộ 2015 2015 và tăng 8% đơn hàng 2014

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Những điểm nổi bật khác của số liệu WITS 2016 về xe nâng công nghiệp bao gồm:

Chiếm 35% thị trường, châu Âu một lần nữa có mức tăng trưởng lớn nhất, phá vỡ hai con số lần đầu tiên sau nhiều năm với mức tăng 13%. Đơn đặt hàng tăng hơn 47.000 đơn vị, trong khi các lô hàng tăng gần 55.000, tăng 15%.

Khu vực Châu Mỹ cải thiện đôi chút so với 2015 2015 cao nhất mọi thời đại, với 281.000 đơn đặt hàng và khu vực này hiện chiếm 24% thị trường.

Sau sự tăng trưởng mạnh mẽ của Châu Âu, khu vực Châu Á hiện chiếm 38% tổng số lô hàng và đơn hàng toàn cầu, giảm từ mức cao hơn 40% trong những năm gần đây. Đây vẫn là khu vực lớn nhất mặc dù năm ngoái đã giảm 6%, nhưng đã hồi phục với các đơn đặt hàng và giao hàng đứng đầu 7%.

Xe nâng hạng 3 (xe tải tay điện hoặc xe tải tay / lái có lốp đặc) tăng 14% về đơn hàng và 16% trong lô hàng, gần gấp đôi tốc độ tăng trưởng của bất kỳ hạng nào khác. Lớp 4 và 5 (đốt trong) mỗi lớp tăng 2%.

Phần còn lại của danh sách 20 xe nâng công nghiệp

Một số công ty ở nửa dưới của danh sách không thể báo cáo doanh thu theo thời gian báo chí, vì vậy doanh thu năm 2015 đã được thực hiện. Các công ty này bao gồm: Huyndai hạng 12, Konecranes hạng 15, Lonking hạng 16, Hubtex hạng 18 và Paletrans hạng 19.

Ở vị trí thứ 11, Komatsu giảm hai điểm sau khi doanh thu năm 2016 giảm gần 19%. Tăng một bậc lên vị trí thứ 13, Combilift có trụ sở ở Ireland, nhà sản xuất xe nâng bốn hướng, thiết bị phụ tải và tàu sân bay, tăng 7% sau khi bán 4.350 chiếc vào năm 2016, tăng 11,5% so với năm trước. Trong năm 2016, công ty cũng đã ra mắt xe tải tiếp cận độc lập, đa hướng mới.

20-nha-cung-cap-xe-nang-hang-dau

Sau khi tăng 25% tốc độ tăng trưởng hữu cơ cao nhất trong danh sách Thiết bị EP đã hoàn thành năm 2016 với doanh thu 200 triệu đô la, phản ánh mức tăng trưởng 33% doanh số đơn vị lên 32.000.

Manitou có trụ sở tại Pháp, một người mới trong danh sách của chúng tôi, đã sản xuất 5.566 chiếc vào năm 2016, tăng 10% so với năm 2015. Doanh thu xe tải công nghiệp đạt 136 triệu đô la trong năm, tăng 18%. Công ty đã công bố kế hoạch giới thiệu 14 xe nâng công nghiệp đến thị trường Bắc Mỹ. Manitou America, nơi điều hành ba cơ sở sản xuất tại Hoa Kỳ, sẽ giới thiệu các mẫu mới trong năm 2017 và 2018.

Làm tròn danh sách của chúng tôi, Godrej và Boyce đã di chuyển 3.088 chiếc trong năm 2016, tăng gần 22% so với năm trước. Người phát ngôn cho biết phân khúc thiết bị xử lý vật liệu của công ty đã tăng 7%, trong khi toàn bộ công ty tăng 13%. Người phát ngôn của Ấn Độ GDP đã tăng 7,2% trong năm ngoái với mức tăng trưởng trong tất cả các lĩnh vực chính như ô tô, bán lẻ, v.v.

Các hãng xe nâng trên thế giới sản xuất tại Trung Quốc

Viết bình luận: