Hội nghị trực tuyến toàn cầu SDLG 2021 diễn ra tại Tế Nam ngày 13/1 với chủ đề “Đột phá, Đổi mới, Hợp tác”. Hội nghị quy tụ hơn 100 nhà phân phối đến từ hơn 90 quốc gia và đã thành công tốt đẹp.
SDLG phát triển kênh thông tin mới
Là một động thái sáng tạo của hãng máy xúc SDLG nhằm phát triển một kênh liên lạc mới để tăng cường trao đổi và truyền niềm tin trong bối cảnh COVID-19 bùng phát, hội nghị thể hiện sự tin tưởng của các bên liên quan trong việc giúp đỡ lẫn nhau và vượt qua khó khăn. Tại hội nghị, SDLG đã chia sẻ những nỗ lực chống dịch bệnh và kết quả bán hàng trong năm 2020, triển khai tiếp thị, sản phẩm và dịch vụ ở nước ngoài vào năm 2021, trao đổi ý kiến với các nhà phân phối toàn cầu và trao giải “Hiệu suất Bán lẻ Tốt nhất năm 2020”, “Hiệu suất khách hàng chủ chốt xuất sắc năm 2020 ”, “Trạm dịch vụ xuất sắc năm 2020”, “Đại lý tiêu biểu năm 2020” lần lượt đến 14 đại lý vì những thành tích xuất sắc của họ.
Tomas Kuta, Chủ tịch Châu Á của Thiết bị Xây dựng Volvo
Yu Mengsheng, Chủ tịch SDLG
Wang Xiaohui, Tổng giám đốc XNK của SDLG
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 toàn cầu, SDLG đã nỗ lực phá vỡ các rào cản, phát triển các kênh hậu cần mới, vận chuyển máy móc xây dựng đến Trung Á và Châu Âu bằng tàu hỏa, hướng dẫn các nhà phân phối thay đổi mô hình kinh doanh, chuyển trọng tâm tiếp thị của họ từ ngoại tuyến sang trực tuyến, tăng cường tiếp thị trực tuyến sang quảng bá thương hiệu SDLG, và sử dụng đầy đủ hệ thống thông tin để giúp khách hàng ở nước ngoài tìm kiếm và giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, SDLG đẩy mạnh nâng cấp sản phẩm, xuất khẩu các sản phẩm thông minh và thân thiện với môi trường sang các nước phát triển, đáp ứng nhu cầu khác nhau ở các nước đang phát triển với các sản phẩm khác biệt và tùy chỉnh, đồng thời xây dựng các nhà máy thông minh để không ngừng nâng cao hiệu quả và chất lượng sản xuất. Trong khi đó, SDLG tăng cường nỗ lực tích hợp thương mại điện tử, luồng trực tiếp và các nền tảng tiếp thị khác. Tất cả những điều trên đã góp phần vào sản lượng của gần 60.000 đơn vị máy móc xây dựng và doanh thu kỷ lục 22,08 tỷ nhân dân tệ vào năm 2020 (tăng 26,7% so với cùng kỳ năm ngoái), và sản lượng xuất khẩu của SDLG WLO tiếp tục giữ vị trí số 1 trong 7 năm.
SDLG công bố kế hoạch phát triển tương lai.
Tại hội nghị này, SDLG đã công bố mục tiêu bán hàng, kế hoạch ra mắt sản phẩm, kế hoạch khuyến mãi, cũng như kế hoạch dịch vụ để hỗ trợ hoàn thành mục tiêu năm 2021. Bên cạnh đó, các bộ phận chức năng đã phân tích khoảng cách và đề xuất các giải pháp để thu hẹp khoảng cách.
Hội nghị được tổ chức vào giai đoạn 2020 và 2021 khi RCEP được thành lập, Thỏa thuận toàn diện về đầu tư giữa EU và Trung Quốc được ký kết và vắc xin COVID-19 đã được tung ra thị trường. Trước khi thế giới đánh bại COVID-19 và trở lại cuộc sống bình thường, SDLG sẽ đẩy nhanh việc phát triển thị trường nước ngoài, đồng thời lên kế hoạch chi tiết cho việc tiếp thị, dịch vụ hậu mãi và ra mắt sản phẩm. Các nhà phân phối ở nước ngoài của SDLG củng cố niềm tin, tăng tốc độ chuyển đổi và đổi mới tiếp thị, nắm bắt cơ hội phục hồi thị trường với tư duy cầu tiến và cùng mở rộng hoạt động kinh doanh của SDLG, trong nỗ lực xây dựng SDLG trở thành một trong những thương hiệu máy xây dựng được ưa chuộng ở nước ngoài.
Xem thêm thông tin: