Sửa chữa xe nâng đắt nhất là bộ phận gì?

Sửa chữa xe nâng đắt nhất là bộ phận gì?

Trường
24, tháng 5, 2019

Xe nâng có thể trở thành một khoản nợ thay vì tài sản nếu bạn không chăm sóc chúng. Sửa chữa cho một chiếc xe nâng có thể từ bình thường và thường xuyên đến phi thường và đắt tiền. Tất cả bắt đầu với cách bạn tiếp cận bảo trì.

sua-chua-xe-nang

Phòng ngừa hư hỏng cho xe nâng hàng của bạn

Bảo trì phòng ngừa là chìa khóa để ngăn chặn sự khởi đầu của những sửa chữa tốn kém có thể là toàn diện. Điều bắt buộc là không bỏ bê bất kỳ xe nâng hàng nào và đảm bảo rằng nó được chăm sóc thích hợp. Làm như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô! Cho dù bạn sở hữu một chiếc xe nâng mới hay có cùng một chiếc cũ đang hoạt động để giải quyết các hoạt động hàng ngày, điều quan trọng là phải theo dõi cẩn thận tất cả các thành phần của những chiếc xe này. Bạn đang tìm cách để tiết kiệm một xu khá nhiều chi phí bảo trì? Hãy cẩn thận với những sửa chữa đắt tiền này có thể được ngăn chặn bằng kiểm tra định kỳ:

sua-chua-xe-nang

1) Hệ thống điện xe nâng

Hệ thống điện bao gồm nhiều bộ phận khác nhau của thiết bị xử lý vật liệu này. Nó bắt đầu từ pin và các thiết bị đầu cuối của nó và chuyển sang hệ thống chiếu sáng, tay lái trợ lực, xe nâng và bảng điều khiển. Hơn nữa, hộp cầu chì là một phần của hệ thống điện và cũng cần được bảo trì thích hợp. Nhiều xe nâng cũng có máy tính trên tàu để chạy chẩn đoán trên tất cả các bộ phận của xe. Đây là một công cụ hữu ích cho xe nâng để chẩn đoán lỗi hoặc sự cố trong giai đoạn sơ bộ của nó. Vì vậy, bắt buộc phải đảm bảo tất cả các cầu chì thường xuyên được thay đổi. Hơn nữa, tất cả các thiết bị đầu cuối cần phải xem cho gỉ hoặc ăn mòn. Ngoài ra, giám sát hệ thống chiếu sáng là một hành vi quan trọng khác, vì nó có thể giúp các nhà khai thác có nguy cơ gặp nhiều tai nạn có thể tránh được. Kiểm tra hệ thống điện và sửa đổi các bộ phận một cách thích hợp chỉ mất vài phút.

sua-chua-xe-nang

2) Bộ tản nhiệt xe nâng

 Đây là một thông lệ quan trọng khác để kiểm tra trạng thái của bộ tản nhiệt và hệ thống làm mát. Không làm như vậy có thể dẫn đến một sự cố có thể chi phí vượt quá $ 3.000. Trước mỗi lần sử dụng, hãy kiểm tra nắp bộ tản nhiệt để đảm bảo nó được bảo mật. Hơn nữa, kiểm tra tất cả các dòng và bộ tản nhiệt cho rò rỉ chất làm mát. Làm điều này có thể phát hiện bất kỳ vấn đề trước khi chúng phát sinh và ngăn chặn chiếc xe quá nóng. Ngoài ra, một sự cố tràn chất làm mát có thể tạo ra rất nhiều giấy tờ và là sự cố vật liệu nguy hiểm tiềm ẩn. Chi phí của một sự kiện như vậy có thể là con số khổng lồ. Để tránh những tình huống này, tất cả những gì người ta phải làm là xem nhanh trước khi phương tiện đi làm trong ngày. Toyota đặc biệt nhấn mạnh sự thôi thúc giám sát phần này của thiết bị.

sua-chua-xe-nang

3) Truyền động xe nâng

Nhịp tim của bất kỳ phương tiện nào là truyền. Bao gồm các trung tâm riêng của mình cùng với các chất lỏng truyền dẫn, nhiều xe nâng hàng cũng được trang bị với một bảo hành hệ thống truyền lực có thể mở rộng ra ngoài mười năm hoặc 150, 000 dặm. Một khía cạnh cơ bản của việc duy trì bất kỳ xe nâng nào là nhảy lên bất kỳ vết trượt hoặc rò rỉ nào được phát hiện từ hệ thống này ngay lập tức. Việc truyền bị lỗi có thể dẫn đến chi phí lớn hoặc sự cố hoàn toàn của chiếc xe.

Cách xây dựng lịch bảo trì xe nâng hàng

Viết bình luận: