2018-03-07 Chủ tịch HangCha group, Cheng Guang'an, đã có cuộc phỏng vấn với Trung Quốc Construction Machinery vào đầu năm 2018, kịch bản sau đây được biên tập theo phỏng vấn.
CCM: Điều gì làm thay đổi hay bạn nghĩ một nhà sản xuất CE Trung Quốc cần phải làm gì trong quá trình toàn cầu hoá?
Cheng Guang'an: Hãng xe nâng HangCha luôn ưu tiên là phải biết ưu và nhược điểm của chúng tôi kinh nghiệm của tôi trong những năm qua, các nhà sản xuất Trung Quốc CE làm có nhiều không gian để phát huy Việc đầu tiên là thay đổi ý tưởng của "giá thấp" chiến thuật, mà ... thường được sử dụng tại các thị trường trong nước và mới nổi, là khá khác nhau và kém thuyết phục ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là tại các thị trường phát triển, nơi giá cả không phải là việc đánh giá chỉ có giá trị. có lẽ trong quá khứ, chi phí sản xuất là lợi thế lớn của chúng tôi và đã giúp chúng tôi để sản xuất cạnh tranh Tuy nhiên, với sự gia tăng của cả chi phí nhìn thấy được và vô hình, mô hình này không còn hơi, đòi hỏi chúng ta tạo ra giá trị mới từ đổi mới công nghệ, quản lý và hoạt động của công ty.
Sau đó, làm thế nào để lựa chọn chỗ đứng của mình ở nước ngoài? Cho dù để vào các thị trường đang phát triển hoặc các thị trường phát triển hoặc với nhau? Những câu hỏi này cũng cần phải được cân nhắc cẩn thận trước khi hành động. Thương hiệu Trung Quốc vẫn đang ở trong một vị trí yếu ở châu Âu và Mỹ, do đó để phá vỡ những Định kiến doanh nghiệp Trung Quốc phải nhận thức và sẵn sàng cho một quá trình lâu dài, trong đó chúng ta nên liên tục đầu tư vào R & D, trồng trọt tài năng và xây dựng một hệ điều hành quốc tế.
Một trong những kinh nghiệm quan trọng mà HangCha group học được từ kinh doanh toàn cầu của nó là việc mở rộng phải theo kịp với chiến lược của công ty Chiến lược nên bước-by-step và nhất quán; .. Nếu những nỗ lực quốc tế hóa sẽ bị mù và rủi ro Bởi vì điều này, đầu vào năm 2002, Liugong khởi xướng để xây dựng "một cởi mở và quốc tế hóa HangCha group ", mà chúng tôi đã cố gắng để làm theo từ đó. HangCha group luôn đối xử với các thị trường nước ngoài với kinh sợ và tôn trọng. chúng tôi nghiên cứu các quy định tiếp thị và sự khác biệt của nó đến thị trường Trung Quốc trước khi vào Chúng tôi cố gắng xây dựng một thương hiệu tôn trọng và quốc tế, phản ánh giá trị của chúng tôi bất kể cách chúng ta làm kinh doanh hay cách chúng ta suy nghĩ và hành động.
CCM: Bạn nghĩ gì về sự phát triển của HangCha group vào năm 2020?
Cheng Guang'an: 2017 là một bước ngoặt Thị trường đang hồi phục và HangCha đã nắm lấy cơ hội Trong thị trường xe nâng hàng, R & D của chúng tôi đã thực hiện một số bước đột phá sau sự cống hiến lâu dài cho sự đổi mới, và trong công ty, tổ chức của chúng tôi là hiệu quả hơn .. hơn bao giờ hết và đổi mới với sức sống. Chúng tôi đã có doanh số cộng dồn máy xúc bánh lốp của chúng tôi vượt quá 350.000 đơn vị và tăng so với cùng năm là 150% trong doanh số bán máy xúc. tổng doanh thu của HangCha group đạt 15 tỷ nhân dân tệ.
Cùng với cải cách cơ cấu quốc gia của bên cung cấp, HangCha group đã thực hiện một hành động của "thứ hai thời gian cam kết", không chỉ tạo điểm tăng trưởng mới trong các ngành công nghiệp mới nổi chiến lược, mà còn nâng cấp sản xuất truyền thống của mình thông qua việc tích hợp sản xuất thông minh và công nghệ đổi mới. năm ngoái, HangCha group ra mắt 26 sản phẩm xe nâng hàng mới có quy mô lớn của chúng tôi và máy xúc đã đạt được vị thế thị trường tốt và mang tính cách mạng nạp thẳng đứng bánh xe nâng của chúng tôi, VL80A, được liệt kê trong danh sách đổi mới quốc gia như một thành tựu lớn. Tất cả những điều này đã cho thấy chúng tôi Xác định và sức mạnh để xây dựng một công ty bền vững.
Bên cạnh đó, trong năm 2017, toàn cầu hóa của chúng tôi cũng bước vào một kỷ nguyên mới. Để đón nhận sáng kiến quốc gia của "The Belt và đường", HangCha group đã được tối ưu hóa mạng lưới bán hàng toàn cầu và hỗ trợ và tăng cường xây dựng kênh của nó. HangCha group đã giữ một tốc độ tăng trưởng cao hơn So với mức trung bình của thế giới, trong đó HangCha group Ấn Độ duy trì tăng trưởng cả về sản xuất và bán hàng trong năm 2017 HangCha có một mạng lưới kinh doanh địa phương bao gồm hơn 300 đại lý tại hơn 100 quốc gia Toàn cầu.
CCM: HangCha group chuẩn bị thế nào để đáp ứng với những thách thức trong tương lai? Mục tiêu tiếp theo của HangCha group là gì?
Cheng Guang'an: Chúng tôi sẽ duy trì của chúng tôi "đang phát triển" quan điểm Phương thức phát triển kinh tế và cơ cấu nên tuân thủ môi trường vĩ mô và nâng cao hiệu quả và thực hiện việc cung cấp bên chuyển dịch cơ cấu quốc gia HangCha group đã được dành riêng trong việc cải thiện hiệu quả, .. chất lượng và tính bền vững. Thông qua việc thực hiện các chiến lược năm năm lần thứ 13 của công ty và thực hiện các "thứ hai thời gian cam kết", HangCha group là để tăng tính cạnh tranh toàn cầu của cả hai sản phẩm và dịch vụ, để nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng sinh lời, để tối ưu hóa ngành công nghiệp Và cơ cấu đầu tư, và để tích cực phát triển các doanh nghiệp mới như robot, thiết bị nông nghiệp và những người khác.
Tham khảo thêm Máy xúc đào Kobelco