Van đi số/điều khiển số máy xúc lật XCMG LW300KN/FN

Van đi số/điều khiển số máy xúc lật XCMG LW300KN/FN

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0932323733 / 0973277875

Sản Phẩm:

Phụ tùng: Van đi số

Nhà Sản Xuất: XCMG

Model: LW300FN/ KN...

Bảo hành: 3-6 tháng

Giao hàng: Toàn Quốc

Đánh Giá: *****

Phụ tùng van đi số hay còn gọi là van điều khiển số trang bị trên hộp số xúc lật XCMG model LW300KN/FN, nhập khẩu chính hãng, giao hàng toàn quốc, chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiên hộp số khung gầm chassi

Dấu hiệu nhận biết khi van đi số xúc lật bị hỏng

Không thể vào số sau khi đạp phanh

Hiện tượng sự cố sau khi hãm, máy xúc lật (loại 300F,KN) đột ngột không chạy được. Kiểm tra đồng hồ đo áp suất thay đổi tốc độ và con trỏ chỉ về 0, nhưng thiết bị làm việc và hệ thống lái hoạt động bình thường.

Phân tích lỗi Van điều khiển tốc độ (van đi số) thay đổi của bộ nạp được trang bị van cắt điện, có thể nhận ra rằng khi đạp phanh để phanh, ly hợp chuyển số của hộp số có thể tự động ngắt để cắt điện truyền đến phần đi bộ.

Ở trạng thái không phanh, thân van phanh phải được kết nối với các đường dẫn dầu trên và dưới, dưới tác động của lò xo, và khoang làm kín thân van được nối với bình dầu và dầu áp suất từ ​​van điều chỉnh áp suất bước vào ca thông qua các đường dẫn dầu trên và dưới. Xy lanh làm việc của ly hợp cho phép khớp ly hợp chuyển số được gài. Nếu thanh van phanh bị kẹt hoặc lò xo không thể quay trở lại, đường dẫn dầu trên và dưới bị chặn, dầu áp suất từ ​​van điều chỉnh áp suất không thể vào xi lanh làm việc của ly hợp sang số, không thể gài ly hợp sang số và bộ nạp sẽ xảy ra hiện tượng trên.

Lý do thân van bị dính thường là do dầu thủy lực bẩn hoặc vòng đệm chữ Y trong thân van bị hỏng, lò xo không thể quay trở lại do lò xo bị biến dạng, cong hoặc gãy.

Xem thêm sản phẩm

Phụ tùng rơ le tắt máy xúc lật SDLG

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
"