Turbo tăng áp động cơ máy xúc lật XCMG LW300, 400, 500FN, KN..

Turbo tăng áp động cơ máy xúc lật XCMG

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0932323733 / 0973277875

Sản Phẩm:

Phụ tùng: Turbo tăng áp động cơ

Nhà Sản Xuất: XCMG

Model: LW300FN, LW400F, LW500FN, KN...

Bảo hành: 3-6 tháng

Giao hàng: Toàn Quốc

Đánh Giá: *****

Phụ tùng turbo tăng áp động cơ máy xúc lật XCMG nhập khẩu chính hãng, giao hàng toàn quốc, bảo hành 24h với 7 trung tâm dịch vụ 4S.

turbo-tang-ap-dong-co-may-xuc-lat-xcmg
 

Dấu hiệu nhận biết turbo tăng áp máy xúc lật bị hỏng

Khi hiệu suất của bộ tăng áp động cơ trên máy xúc lật bị giảm:

Rò rỉ dầu, lượng dầu tiêu thụ lớn nhưng khói xả vẫn bình thường.

Mức tiêu thụ dầu lớn, khí thải phát ra khói xanh nhưng công suất không giảm.

Khí thải phát ra khói đen, công suất giảm và bộ tăng áp phát ra tiếng ồn bất thường.

Hỏng ổ trục, hư ổ trục tăng áp, giảm công suất động cơ, hao dầu nhiều, khói đen, trường hợp nặng thì tăng áp không hoạt động được.

Lưu ý khi sử dụng máy xúc lật có turbo tăng áp

Các vấn đề cần chú ý, bởi vì bộ tăng áp thường hoạt động ở tốc độ cao và nhiệt độ cao, nhiệt độ của đầu tuabin khí thải của bộ tăng áp là khoảng 600oC và rôto của bộ turbo tăng áp quay với tốc độ cao 8000-11000 vòng / phút, vì vậy trong để đảm bảo hoạt động bình thường của bộ tăng áp Khi làm việc, hãy chú ý đến các điểm sau khi sử dụng:

Không rời xe. Sau khi khởi động động cơ, đặc biệt là vào mùa đông, hãy để động cơ chạy ở tốc độ không tải trong một khoảng thời gian để chất bôi trơn có thể bôi trơn hoàn toàn các ổ trục trước khi rôto của turbo tăng áp chạy ở tốc độ cao. Do đó, bạn không được nhấn ga ngay sau khi khởi động để tránh làm hỏng phốt dầu tăng áp.

Không tắt động cơ ngay lập tức. Sau khi động cơ chạy ở tốc độ cao trong một thời gian dài, không thể tắt ngay. Khi động cơ làm việc, một phần dầu được cung cấp cho ổ trục của rôto turbo tăng áp để bôi trơn và làm mát. Sau khi động cơ đang chạy đột ngột tắt, áp suất dầu nhanh chóng giảm xuống 0, nhiệt độ cao của bộ phận tuabin tăng áp được truyền vào giữa, nhiệt trong vỏ đỡ ổ trục không thể lấy đi nhanh chóng và rôto tăng áp vẫn quay ở tốc độ cao dưới tác động của quán tính. Do đó, nếu động cơ tắt đột ngột khi động cơ đang nóng sẽ khiến dầu bị giữ lại trong bộ tăng áp bị nóng quá mức và làm hỏng các ổ trục và trục. Đặc biệt là đề phòng hiện tượng tắt máy đột ngột sau vài cú đạp ga.

turbo-tang-ap-dong-co-may-xuc-lat-xcmg

Lưu ý khi tháo lắp turbo tăng áp máy xúc lật

Giữ nó sạch sẽ. Khi tháo rời bộ tu bô tăng áp, hãy giữ nó sạch sẽ. Tất cả các mối nối ống phải được bịt kín bằng vải sạch để tránh các mảnh vụn rơi vào bộ tăng áp và làm hỏng rôto. Trong quá trình bảo trì, cần cẩn thận để không làm hỏng bánh công tác. Nếu cánh quạt cần được thay thế, nên thực hiện kiểm tra cân bằng động. Sau khi cài đặt lại hoàn tất, loại bỏ tắc nghẽn.

Để làm sạch, do bộ turbo tăng áp thường hoạt động ở nhiệt độ cao, đường ống dẫn dầu bôi trơn của nó chịu nhiệt độ cao, dầu bên trong dễ bị đóng cốc một phần, dẫn đến ổ trục của bộ tăng áp không được bôi trơn đủ và gây hư hỏng. Do đó, đường ống dẫn dầu bôi trơn nên được làm sạch sau một thời gian hoạt động.

Chú ý bảo trì. Trước khi rời xe và sau khi nhận xe phải kiểm tra các mối nối của ống dẫn khí tránh bị lỏng, rơi có thể gây hỏng bộ tăng áp và chập khí vào Xylanh.

Xem thêm sản phẩm

Má phanh máy xúc lật XCMG

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
"