0932323733 / 0973277875
Sản Phẩm:
Phụ tùng: Bộ hơi đại tu động cơ
Nhà Sản Xuất: XCMG
Model: LW300FN, LW400F, LW500FN, KN...
Bảo hành: 3-6 tháng
Giao hàng: Toàn Quốc
Đánh Giá: *****
Phụ tùng bộ hơi đại tu cho các dòng máy xúc lật XCMG với các dòng động cơ WeiChai, ShangChai, YuChai, Cummin...giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng.
Nói chung, các khía cạnh sau đây cần được thực hiện trên cơ sở khi xe xúc lật đã đáp ứng 5-6.000 giờ chạy của xe xúc lật Trung Quốc hoặc 7-8.000 giờ của xe nhập khẩu quốc tế:
Khi máy xúc lật có hiệ tượng động cơ bị hao dầu có khói xanh, máy yếu, không xì nhớt. Nếu có rò rỉ dầu, nguyên nhân có thể là do phớt dầu van bị lão hóa hoặc khe hở xéc măng pít-tông không thẳng hàng. Đối với hai tình huống này, hai nhóm Phụ tùng nhơ sin phớt, zoăng phớt nên được đại tu trước, sau đó mới quyết định có nên đại tu động cơ hay không.
Khi động cơ có tiếng ồn bất thường, nếu phát hiện động cơ có tiếng gõ trầm trọng hoặc kích thước động cơ bị mài mòn nghiêm trọng và trục khuỷu bị mài mòn nghiêm trọng thì cần xem xét đại tu.
Tổng kho phụ tùng- hotline 0932323733
Khi độ mòn Xylanh đạt tiêu chuẩn đại tu. Bất kể xe có hiện tượng gì thì yếu tố quyết định cuối cùng xem có đạt chuẩn đại tu hay không chính là lượng mòn xi-lanh. Độ không tròn của xi lanh đạt 0,125mm trên 100mm lỗ khoan hoặc độ mòn của côn xi lanh đạt 0,40mm trên 100mm. Miễn là một trong hai điều kiện này được đáp ứng, thì nên xem xét đại tu.
Đại tu động cơ là một thuật ngữ thích hợp trong ngành sửa chữa máy công trình nói chung cũng như máy xúc lật. Nó có các phụ tùng phụ kiện tiêu hao và chi phí cố định, và các xi lanh, piston, ắc bạc là một trong những phụ tùng chính. Chi phí bảo dưỡng sửa chữa tương đối cao trong việc Đại tu động cơ hiện đại là công trình sửa chữa có quy trình sửa chữa phức tạp nhất, sử dụng nhiều dụng cụ, thiết bị sửa chữa nhất, tốn thời gian lâu nhất và tiêu chuẩn hóa công nghệ sửa chữa phức tạp nhất.
Xem thêm sản phẩm