Phụ tùng bộ hơi, piston, xy lanh, bạc xéc măng động cơ...máy xúc lật

Phụ tùng bộ hơi, piston, xy lanh, bạc xéc măng động cơ...máy xúc lật

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0973 277 875 / 093 23 23 733

Sản Phẩm:

Phụ tùng: Bộ hơi động cơ máy xúc lật

Nhà Sản Xuất: OEM

Bảo hành: 3-6 tháng

Đánh Giá: *****

Phụ tùng động cơ nhập khẩu chính hãng; Cummin, Weichai Deuzt, Yuchai, Shangchai…trang bị trên dòng máy xúc, xúc lật Trung Quốc như LiuGong, XCMG, SDLG, LaiGong, Aolite, LGZT, HJ…

Phụ tùng bộ hơi động cơ lắp cho máy xúc lật được nhập khẩu OEM chính hãng từ nhà máy đem lại cho khách hàng độ tin cậy cao nhất.

phu-tung-bo-hoi-dong-co-may-xuc-lat

Phụ tùng đại tu động cơ xúc lật cam kết chất lượng chính hãng

Chúng tôi cung cấp cả phụ tùng mới và phụ tùng thay thế cho các dòng máy xúc lật với các loại động cơ dầu, xăng gas LPG chính và phụ cũng như nhiều loại thiết bị phụ trợ trên động cơ.

Chất lượng phụ tùng động cơ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi không những cam kết chất lượng cao mà còn đảm bảo cung cấp thông qua hệ thống đảm bảo chất lượng chuyên sâu của chúng tôi được hỗ trợ bởi các điều khoản bảo hành.

Các hãng động cơ xúc lật:

Phụ tùng của từng hệ thống bao gồm: Hệ thống động cơ Diesel Weichai, Shangchai, Xichai, DEUTZ..

Phụ tùng bộ hơi động cơ chính hãng Weichai TD226B, WD615, WD10E22, E23… WEICHAI & DEUTZ WP6G125E22

Yuchai YC6108G

Shangchai C6121, động cơ DF 6BT5.9 ...

Hàng nhập khẩu OEM từ các hãng động cơ:

Nhật Bản, G7, Hàn Quốc

Trung Quốc

Mitsubishi

WeiChai

Yanmar

Yuchai

Daihatsu

ShangChai

Caterpillar

Yunei

Cummins

QuanChai

Komatsu

XinChai

Hino

Luochai

Isuzu

Luotuo

Nissan

DongFeng

Perkins

YTO

Chi tiết phụ tùng bộ hơi động cơ máy xúc:

  • Lót xi lanh
  • Đầu xi lanh
  • Trục khuỷu
  •  Piston
  • Thanh  truyền piston (tay biên)
  • Xéc Măng
  • Trục van xả, xupap xả, hút
  • Chốt piston & Nhẫn hộp nhồi
  • Bơm phun nhiên liệu, vòi phun & đường ống
  • Cam nhiên liệu, Cam xả
  • Phần cứng, vòng đệm & vòng chữ O

phu-tung-bo-hoi-dong-co-may-xuc-lat-1

Bộ hơi đại tu bao gồm

Gioăng đại tu, bộ Piston ắc+ bạc - Xéc Măng Cos 0,1,2 - Gioăng lắp dàn cò - Phớt đầu trục cơ - Phớt đuôi trục cơ - Phớt Ghít Xupap - Phớt trục cam - Bạc biên + Balie - Dây curoa Cam - Dây curoa máy phát - Dây curoa Điều hòa - Lọc Nhớt

Phụ tùng piston động cơ:

Toàn bộ piston có thể được chia thành ba phần: đỉnh piston, đầu piston và váy piston.

Chức năng chính của piston là chịu áp suất cháy trong Xylanh và truyền lực này đến trục khuỷu thông qua chốt piston và thanh truyền. Ngoài ra, piston tạo thành buồng đốt với đầu xylanh và thành xylanh.

Núm piston là một thành phần của buồng đốt nên thường được chế tạo thành nhiều hình dạng khác nhau. Hầu hết, piston của động cơ xăng sử dụng đỉnh phẳng hoặc đỉnh lõm để làm cho buồng đốt có cấu trúc nhỏ gọn, diện tích tản nhiệt nhỏ và đơn giản trong quá trình sản xuất. Các piston lồi thường được sử dụng trong động cơ xăng hai kỳ. Núm pít-tông của động cơ diesel thường được chế tạo thành nhiều lỗ khác nhau.

Đầu pít-tông là phần phía trên của chốt pít-tông Ghế. Đầu piston được trang bị một vòng piston để ngăn chặn khí nhiệt độ cao và áp suất cao đi vào cacte, đồng thời ngăn dầu vào buồng đốt; phần lớn nhiệt do đỉnh piston hấp thụ cũng đi qua đầu piston Phần được truyền đến xylanh, rồi truyền qua môi chất làm mát.

Đầu piston được gia công với một số rãnh vòng để lắp các vòng piston. Số vòng piston phụ thuộc vào yêu cầu làm kín, và nó liên quan đến tốc độ động cơ và áp suất xylanh. Động cơ tốc độ cao có ít vòng hơn động cơ tốc độ thấp và động cơ xăng có ít vòng hơn động cơ diesel. Nói chung, động cơ xăng sử dụng hai vòng ga và một vòng dầu; động cơ diesel sử dụng ba vòng khí và một vòng dầu; động cơ diesel tốc độ thấp sử dụng 3 đến 4 vòng khí. Để giảm tổn thất ma sát, chiều cao của đai vòng nên giảm hết mức có thể, và giảm số lượng vòng trong điều kiện đảm bảo độ kín.

 Phụ tùng động cơ trên các dòng máy công trình 

Thông qua mạng lưới toàn cầu cũng như tại Việt Nam, chúng tôi có mạng lưới giao hàng toàn quốc,  giao hàng nhanh, đúng hẹn, kịp thời cung cấp phụ tùng các bộ phận động cơ đang dạng, từ bộ hơi, đại tu, gioăng phớt…

Hệ thống biến mô, hệ thống truyền động, hệ thống điều khiển truyền động, hệ thống trục, thực hiện hệ thống thủy lực, hệ thống lái, hệ thống phanh chân và tay, khung trước, xe tăng, nhóm ca bin, hệ thống vỏ bọc, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện, v.v.

Máy xúc lật

Phụ tùng chính hãng động cơ trang bị trên các dòng máy xúc lật bao gồm: XCMG, LIUGONG, SDLG, LONKING, SEM, XGMA, CHENG GONG, SHANTUI, FOTON LOVOL, DOOSAN,…

SDLG: LG918 LG936L LG938L LG956L, L956F, LG958L, L958F, LG968L

LiuGong: 4WG200, ZL30E, ZL50E, YD13, WG180

Changlin, xgma

Máy xúc lật LGB877 WZ30-25

XCMG: Lw300F, 500FN/KN, 600KN, LW156FV, 330FV, 700FV…

phu-tung-bo-hoi-dong-co-may-xuc-lat-1

Máy móc & xây dựng mỏ:

Máy ủi shantui

SD16 TY160 / SD22 TY220 / SD32 TY320

Máy phân loại động cơ

GR135, GR165, GR180, GR190, G9138, G9165, G9180, G9190, G9220.

Máy xúc lật Phụ trợ đa chức năng: Máy ngoạm gỗ, máy ngoạm ống, máy gắp bông, máy gắp cỏ, máy quét, nĩa bằng đá cẩm thạch, xẻng xúc tuyết, máy ném tuyết, dụng cụ mở rãnh, v.v.

Máy xúc đào

LG6135E, LG6150E, LG6210E, LG6250E, LG6300E, LG6360E, LG6400E

Xem thêm Phụ tùng động cơ xe nâng

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
"