Kim phun, béc phun nhiên liệu máy xúc lật SDLG, LiuGong, XCMG..

Kim phun, béc phun nhiên liệu máy xúc lật SDLG, LiuGong, XCMG..

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0932323733 / 0973277875

Sản Phẩm:

Phụ tùng: Kim phun, béc phun nhiên liệu xúc lật

Model: ZL50CN/LG953/LG955/856..

Nhà Sản Xuất: LiuGong/SDLG/XCMG

Bảo hành: 3 tháng

Giao hàng: Toàn Quốc

Đánh Giá: *****

Kim phun, béc phun nhiên liệu diesel nhập khẩu chính hãng, trang bị trên các dòng máy xúc lật SDLG, LiuGong, XCMG, LonKing…

kim-phun-bec-phun-nhien-lieu-may-xuc-lat-sdlg-liugong-xcmg

Mô tả Sản phẩm Kim phun, béc phun hiên liệu máy xúc lật

Kim phun nhiên liệu trên máy xúc lật là một thiết bị chính xác với độ chính xác gia công rất cao, đòi hỏi phạm vi dòng chảy động lớn, khả năng chống tắc nghẽn và chống ô nhiễm mạnh cũng như hiệu suất nguyên tử hóa tốt.

Các đặc tính phun của vòi phun bao gồm kích thước hạt nguyên tử hóa, phân bố sương mù dầu, hướng tia dầu, phạm vi và góc hình nón khuếch tán. Những đặc điểm này phải đáp ứng các yêu cầu của hệ thống đốt Động cơ diesel, để quá trình hình thành và đốt cháy hỗn hợp có thể được hoàn thiện, đồng thời đạt được hiệu suất nhiệt và năng lượng cao.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp tất cả các loại phụ tùng máy xúc lật XCMG, XCMG ZL50G, ZL50GN, LW300KN, LW300FN, LW500FN, LW500KN, LW600KN. Phụ tùng động cơ Weichai, phụ tùng động cơ Shangchai, bộ đại tu, bơm dầu, bơm lái, lọc gió, răng gầu, khớp vạn năng, máy phát điện, má phanh, súng mỡ, bộ phớt, v.v.

SDLG Wheel Loader Spare Parts:

LG916 LG918 L918 LG933L L933 LG936L LG938L L938F LG946L L948 L948F LG952N LG952H LG953N L953F L955 L955F L955FN LG956L L956F L956FH LG958L L958F LG959 LG968 L968F LG978 LG979..

LIUGONG Wheel loader Spare parts:

CLG856/CLG855/CLG862/ CLG877/CLG888 ZL50/ CLG842/ CLG835/ CLG836/ ZL40B/ ZL30E CLG812C/ CLG816/ CLG818C/ CLG820C/ CLG825..

phu-tung-kim-phun-nhien-lieu-may-xuc-lat

 

Kim phun nhiên liệu diesel điện tử

Kim phun nhiên liệu nhận tín hiệu xung phun nhiên liệu do ECU gửi đến và điều khiển chính xác lượng phun nhiên liệu.

Hệ thống phun nhiên liệu diesel nguyên tử hóa nhiên liệu và phân phối nó giữa các thành phần hòa trộn với không khí trong buồng đốt. Nó chủ yếu bao gồm kim phun nhiên liệu và thân kim phun, vị trí và góc lắp đặt của nó trên đầu Xi lanh phụ thuộc vào thiết kế của buồng đốt.

Có hai loại kim phun: Vòi phun mở và đóng.

Vòi phun hở có cấu tạo đơn giản nhưng khả năng nguyên tử hóa kém nên ít được sử dụng.

Kim phun kín được sử dụng rộng rãi trong các động cơ diesel khác nhau.

Hoạt động kim phun nhiên liệu

Động cơ diesel hít không khí tinh khiết trong hành trình nạp. Khi hành trình nén gần kết thúc, dầu diesel được bơm phun nhiên liệu tăng lên hơn 100MPa, được bơm vào xi lanh thông qua kim phun nhiên liệu và trộn với không khí có nhiệt độ cao được nén trong thời gian rất ngắn để tạo thành một hỗn hợp dễ cháy. Do tỷ số nén của động cơ diesel cao (thường là 16-22), áp suất không khí trong xi lanh có thể đạt tới 3,5-4,5MPa khi kết thúc quá trình nén và nhiệt độ cao tới 750-1000K (trong khi động cơ xăng áp suất hỗn hợp lúc này sẽ là 0,6-1,2MPa , nhiệt độ đạt 600-700K), vượt xa nhiệt độ tự bốc cháy của dầu diesel. Do đó, nhiên liệu diesel sau khi được phun vào xi lanh, nó sẽ ngay lập tức bốc cháy và tự cháy sau khi hòa trộn với không khí trong thời gian rất ngắn. Áp suất không khí trong xi lanh nhanh chóng tăng lên 6-9MPa và nhiệt độ cũng tăng lên 2000-2500K. Được dẫn động bởi khí áp suất cao, pít-tông chuyển động đi xuống và truyền động cho trục khuỷu quay để thực hiện công, đồng thời khí thải cũng được thải ra ngoài khí quyển qua ống xả. Động cơ diesel thông thường được điều khiển bởi trục cam của động cơ và dầu diesel được đưa đến buồng nhiên liệu của mỗi xi lanh bằng bơm dầu áp suất cao. Phương pháp cung cấp dầu này sẽ thay đổi khi tốc độ động cơ thay đổi và không thể đạt được lượng cung cấp dầu tối ưu ở các tốc độ khác nhau. Hệ thống cung cấp nhiên liệu phun common rail bao gồm bơm nhiên liệu cao áp, đường ống cấp nhiên liệu chung, kim phun nhiên liệu, bộ điều khiển điện tử (ECU) và một số cảm biến áp suất đường ống. Mỗi kim phun nhiên liệu trong hệ thống được kết nối với nguồn cung cấp nhiên liệu chung thông qua đường ống nhiên liệu áp suất cao của chính nó. Các đường ống này được kết nối với nhau và đường ống cung cấp nhiên liệu chung đóng vai trò tích lũy áp suất thủy lực cho kim phun. Khi làm việc, bơm nhiên liệu cao áp đưa nhiên liệu đến đường ống cấp nhiên liệu công cộng ở áp suất cao, đồng thời bơm nhiên liệu cao áp, Cảm biến áp suất và ECU tạo thành một hoạt động vòng kín để

Xem thêm sản phẩm:

Phụ tùng bơm nước máy xúc lật

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
"