0932323733 / 0973277875
Sản Phẩm:
Phụ tùng: Trục truyền động, vỏ cầu, vi sai xúc lật
Model: ZL50CN/LG953/LG955/856..
Nhà Sản Xuất: LiuGong/SDLG/XCMG
Bảo hành: 3 tháng
Giao hàng: Toàn Quốc
Đánh Giá: *****
Trục truyền động, đùm cầu, vỏ cầu vi sai hàng nhà máy chất lượng cao cho các bộ phận phụ tùng của máy xúc lật SDLG, LiuGong, XCMG, LongKing
Trục truyền động trên các dòng xúc lật từ cỡ nhỏ mini đến và lớn thường bao gồm bộ giảm tốc chính, bộ vi sai, thiết bị truyền động bánh xe và vỏ trục truyền động. Chức năng của nó là gấp công suất được truyền bởi thiết bị truyền vạn năng qua góc 90 °, thay đổi hướng truyền lực và giảm tốc độ bằng bộ giảm tốc chính, tăng mô-men xoắn và phân phối nó cho nửa trục bên trái và bên phải và truyền động qua bộ vi sai Bánh xe Trục truyền động nằm ở cuối hệ thống truyền lực.
Truyền mô-men xoắn của Động cơ từ hộp số vạn năng đến các bánh dẫn động thông qua bộ giảm tốc chính, bộ vi sai và nửa trục, để giảm tốc độ và tăng mô-men xoắn.
Hướng truyền của mô-men xoắn được thay đổi thông qua cặp bánh răng côn của bộ giảm tốc cuối cùng;
Hiệu ứng vi sai của các bánh xe ở cả hai bên được thực hiện thông qua vi sai để đảm bảo rằng bên trong và bên ngoài bánh xe quay với tốc độ khác nhau;
Ổ trục và truyền lực được thực hiện thông qua vỏ trục và bánh xe. Tác động lực Trục truyền động trên máy xúc lật có cấu trúc giảm hai giai đoạn, phù hợp rộng rãi với khả năng chịu tải Trên 1,5 mét khối của máy xúc lật và máy xây dựng có bánh lốp với các điều kiện tương tự, Nó có ưu điểm là cấu trúc thiết kế hợp lý, hiệu suất đáng tin cậy và tuổi thọ cao. Áp dụng phanh đĩa caliper, phanh thủy lực, mô-men xoắn phanh lớn, phanh ổn định và đáng tin cậy.
Có bốn thương hiệu trục được sử dụng cho thiết bị SDLG: SDLG, ZF, Meritor, Carraro, Dana Axle. Máy xúc bánh lốp (SDLG&ZF), Máy san đất (Meritor), Máy xúc đào liên hợp (Carraro), Xe lu (Dana & Meritor).
Các trục SDLG được sử dụng rộng rãi hơn do chất lượng tốt và cung cấp dịch vụ phụ tùng sau thị trường nhanh chóng từ thị trường Trung Quốc.
Các bộ phận phụ tùng truyền động đầy đủ trong kho
Các bộ phận trục truyền động như sau: Lốp, cụm vành, giá đỡ hành tinh, bánh răng hình khuyên, trục hành tinh, bánh răng hành tinh, bánh răng mặt trời, ổ trục, nửa trục, truyền lực chính, mặt bích đầu vào, chốt cotter, đệm điều chỉnh, bánh răng côn xoắn ốc, bộ vi sai, trục trục, phanh đĩa, piston seal phớt..
Trục SDLG;Trục Meritor;Trục ZF
Các bộ phận trục truyền động, trục sdlg, trục zf, trục bằng khen, trục carraro, trục máy xúc bánh lốp sdlg, trục động cơ học sinh lớp, các bộ phận trục dẫn động trục xe lăn, trục sdlg, trục zf, trục bằng khen, trục carraro, trục máy xúc bánh lốp sdlg, động cơ trục học sinh, trục xe lu bộ phận truyền động trục, trục sdlg, trục zf, trục công đức, trục carraro, trục máy xúc lật sdlg, trục học sinh mô tô, bộ phận trục truyền động trục xe lăn, trục sdlg, trục zf, trục công đức, trục carraro, trục máy xúc lật sdlg, trục máy san gạt, trục xe lu
Đầu vào Mặt bích Planet Pinion Carrier, vi sai
Các bộ phận trục truyền động, trục sdlg, trục zf, trục bằng khen, trục carraro, trục máy xúc bánh lốp sdlg, trục động cơ, các bộ phận trục dẫn động trục xe lăn, trục sdlg, trục zf, trục bằng khen, trục carraro, trục máy xúc bánh lốp sdlg, động cơ trục học sinh, trục xe lăn bộ phận truyền động trục, trục sdlg, trục zf, trục công đức, trục carraro, trục máy xúc lật sdlg, trục động cơ học sinh, trục xe lu
Bánh răng côn nửa bánh răng côn xoắn ốc Bánh răng trụ
1 Trục truyền động mới cần được đổ đầy dầu bôi trơn trước khi tải. Dầu khuyên dùng: Dầu hộp số GB13895192, CLE85W90, AL-CLE8OW/90 Khi tiếp nhiên liệu, nên bơm từ lỗ dầu trên vỏ trục và các cổng dầu ở cả hai bên bánh xe.
2. Bảo dưỡng kỹ thuật 50 giờ một lần
Cầu mới nên được thay thế bằng dầu bôi trơn mới sau khi làm việc với động cơ chính trong 50 giờ. Khi thay nhớt nên vệ sinh sạch sẽ bên trong cầu trước khi châm nhớt mới.
Kiểm tra bộ giảm tốc chính và Bộ giảm tốc bánh xe xem có sinh nhiệt sớm không. Nếu nó nóng lên, hãy kiểm tra xem mức dầu có đáp ứng yêu cầu hay không.
Kiểm tra độ lỏng của từng dây buộc, thấy rằng nó bị lỏng và siết chặt lại
Trong quá trình làm việc kiểm tra xem có âm thanh bất thường nào không, nếu phát hiện phải dừng máy và loại bỏ.
Kiểm tra xem các phớt dầu có bị rò rỉ không. Nếu có bất kỳ rò rỉ nào, hãy thay các phớt dầu mới.
3. Bảo trì kỹ thuật hàng tháng
Kiểm tra độ mòn của đĩa phanh, xem có bị mòn không.
Kiểm tra độ mòn của má phanh. Khi các rãnh trên lớp lót ma sát bị mòn và không đáp ứng yêu cầu, chúng phải được thay thế ngay lập tức. (3) Kiểm tra xem mức dầu của vỏ trục có đáp ứng yêu cầu hay không. Nếu mức dầu giảm, hãy bù đắp kịp thời.
4. Bảo dưỡng kỹ thuật dầu bôi trơn trong cầu xe sáu tháng một lần, thay dầu bôi trơn mới sau mỗi sáu tháng làm việc.
5. Việc kiểm tra nên được thực hiện cho một năm công việc bảo trì kỹ thuật hàng năm.
Kiểm tra độ hở, ăn khớp và độ mòn của cặp bánh răng côn xoắn ốc của bộ giảm tốc cuối cùng.
Kiểm tra độ mòn của bánh răng vi sai và độ mòn của đệm bánh răng côn.
Kiểm tra độ mòn của bánh răng. Kiểm tra độ mòn của các con lăn kim và ổ trục của các bánh răng hành tinh quanh bánh xe.
Xem thêm sản phẩm