Phụ tùng cụm phanh, hàm phanh máy xúc lật SDLG

Phụ tùng cụm phanh, hàm phanh máy xúc lật SDLG

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0932323733 / 0973277875

Sản Phẩm:

Phụ tùng: Cạm phanh, hàm phanh máy xúc lật

Nhà Sản Xuất: SDLG

Bảo hành: 3 tháng

Giao hàng: Toàn Quốc

Đánh Giá: *****

Phụ tùng cụm phanh, hàm phanh trang bị trên 4 bánh máy xúc lật SDLG, nhập khẩu chính hãng, giao hàng toàn quốc.


cum-phanh-ham-phanh-may-xuc-lat-sdlg

Model: LG935H, LG933L, LG936L, 946L, L946H, L953, L956F, 956H, 956FH, L968F, L975F, Zl30E, ZL50E, ZL20

Nguyên tắc làm việc cụm phanh, hàm phanh

Khi phanh, dầu phanh áp suất cao đi vào khoang thủy lực phía sau thân xe của máy xúc lật từ đường ống phanh qua cổng dầu thân thước cặp, dẫn động cả hai bên để đạt được mục đích phanh. Đồng thời, vòng đệm hình chữ nhật tạo ra biến dạng đàn hồi dưới tác động của ma sát.

Khi nhả phanh, dầu áp suất cao được xả ra và pít-tông trở về vị trí nhờ lực phục hồi đàn hồi của vòng đệm. Khi nhả phanh, khe hở phanh thay đổi do lớp lót ma sát bị mòn.

Khi phanh, pít-tông vượt qua lực cản ma sát của chu vi làm kín dưới tác dụng của dầu áp suất và tiếp tục di chuyển ra ngoài cho đến khi tấm ma sát ép vào đĩa phanh dương.

Khi nhả phanh, độ biến dạng đàn hồi của vòng đệm phụ là khác nhau, do đó khoảng cách mà pít-tông được vòng đệm kéo lại tự nhiên khác với trước khi nó bị mòn, do đó có thể tự động điều chỉnh khe hở phanh.

Lộ trình làm việc: Lực thủy lực của Xi lanh-piston di chuyển-đẩy má phanh để kẹp đĩa phanh

Dầu phanh sử dụng dầu phanh tổng hợp D0T3,4 hoặc 719, không được trộn lẫn

cum-phanh-ham-phanh-may-xuc-lat-sdlg

Xem thêm sản phẩm

Phụ tùng chính hãng máy xúc lật SDLG

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
"