Lốp máy xúc lật theo xe nhập khẩu mới, giá rẻ, ship cod, toàn quốc

Lốp máy xúc lật theo xe nhập khẩu mới

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0932323733 / 0973277875

Sản Phẩm: Lốp máy xúc lật

Nhà Sản Xuất: Hàn Quốc / Trung Quốc / Thái Lan

Bảo hành: 3 tháng

Đánh Giá: *****

Lốp máy xúc lật là bộ phận không thể thiếu trong cơ cấu tổng thành của máy. Lốp theo xe được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy đảm bảo độ bền và ổn định cho xe hoạt động thông suốt.

Lop-may-xuc-lat-theo-xe

Cấu tạo cơ bản lốp máy xúc lật

Lốp máy xúc lật thường dùng tại Việt Nam thường có 3 loại cơ bản:

  1. Lốp máy xúc lật loại lốp đặc có thành phần chính là từ cao su đặc và một số phụ gia, ưu điểm lớn nhất là độ bền và chống các vật sắc nhọn, giảm thời gian bảo trì bảo dưỡng lốp. Nhược điểm làm cho khối lượng xe tăng lên, xe cần nhiều nhiên liệu hơn khi chạy bằng loại lốp này.
  2. Lốp máy xúc lật loại lốp có săm: Là loại thông dụng và có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Bao gồm 3 thành phần chính: Vỏ ngoài bao lốp, bên trong có ruột co dãn gọi là săm bao kín bơm đầy hơi bên trong, sau đó đến lớp yếm để bảo về săm ngăn không cho tiếp xúc với la zăng xe.
  3. Lốp máy xúc lật loại không săm: Là loại lốp chỉ có vỏ lốp bao kín với la zăng của xe, bề mặt trong được phủ 1 lớp hợp chất cao su mềm và có độ đang hồi cao đảm bảo làm kín giữa các cạnh tiếp giáp với la zăng, lốp thường được bơm hơi với áp suất từ 3-5 kg. Ưu điểm giảm thời gain bảo trì săm, lốp, yếm. Nhược điểm là giá thành cao.

Bảng giá lốp máy xúc lật cập nhất đến tháng 1-2021

STT

Size

Nhãn hiệu

Loại máy sử dụng

Đơn giá VNĐ
(VAT 10%)

Lốp máy xúc lật (Bộ lốp bao gồm: Săm, lốp, yếm)

1

14/90-16 -14PR

 

Máy xúc lật gầu 0.45 - 0.65 m3

2.700.000

2

15/90-16 -14PR

 

Máy xúc lật gầu 0.45 - 0.65 m3

2.700.000

3

20.5/70-16 - 18PR

 

Máy xúc lật gầu 0,7-0.85 m3

2.900.000

4

23.5/70-16 -18PR

 

Máy xúc lật gầu 0,7-0.85 m3

2.900.000

5

16/70-20  -18PR

ARMOUR

Máy xúc lật gầu 1 -1.3 m3

5.800.000

6

16/70-24-18PR

ARMOUR

Máy xúc lật gầu 1 -1.3 m3

5.800.000

7

17.5-25 / 20PR

ARMOUR

Máy xúc lật 1.8 - 2.2m3
LIUGONG/XCMG/XCMA/SDLG…

9.500.000

8

20.5-25 /20PR

ARMOUR

Máy xúc lật 2.2 - 2.7 m3
LIUGONG/XCMG/XCMA/SDLG…

14.500.000

9

23.5-25/24PR

ADVANCE ,
HENAN AEOLUS

Máy xúc lật 3 - 3.7m3
LIUGONG/XCMG/XCMA/SDLG…

22.000.000

10

26.5-25 /28PR

ARMOUR,
HENAN AEOLUS

Máy xúc lật 3.5 - 4.5 m3
XCMG/LiuGong/SDLG/Changlin

27.000.000

11

29.5-25/28PR

ARMOUR,
HENAN AEOLUS

Máy xúc lật 4.5 - 5.0 m3
XCMG/LiuGong/SDLG/Changlin

29.500.000

12

12.00-24/16PR

HENAN AEOLUS

Máy xúc lật chui hầm
 Xiandai XD935A

10.500.000

13

15/70-18

HENAN AEOLUS

Máy xúc lật chui hầm
Xiandai XD929

6.500.000

Lốp xe Lu (Bộ lốp bao gồm: Săm, lốp yếm)

1

13/80-20 -16PR

HENAN AEOLUS
ARMOUR

Xe lu lốp 26-30 tấn
 XCMG/LiuGong/SDLG/Changlin…

9.500.000

2

23.1-26 /20PR

SOLITEK

Xe lu lốp 26-30 tấn
XCMG/LiuGong/SDLG/Changlin…

            12.500.000

3

1100-20

DEESTONE THÁI LAN

 

 

4

9.00-20

DEESTONE THÁI LAN

 

 

Lốp máy xúc đào

1

9.00-20

TIRON HÀN QUỐC

 

              5.500.000

2

12-16.5

DEESTONE THÁI LAN

 

              3.500.000

3

1000-20 /16PR

DEESTONE THÁI LAN

 

 

Nguyên liệu chính làm ra lốp xúc lật

Nguyên liệu chính cơ bản là cao su và các nguyên phụ liệu khác như: cacbon đen, chất chống oxy hoá, silicon, chất nhuộm màu và các chất phụ gia khác sẽ kết hợp để cung cấp các đặc tính vật lý, hoá học cho lốp xe xúc lật. Đảm bảo lốp máy xúc lật khi sản xuất ra hoạt động tốt nhất trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt, trong các điều kiện thời tiết

Lop-may-xuc-lat-theo-xe

Kích thước lốp máy xúc lật thường dùng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy xúc lật được nhập khẩu và bán ra từ loại máy xúc lật nhỏ, xúc lật mini, đến loại máy xúc lật gầu lớn như máy xúc lật liugong, SDLG, XCMG..., có tải trong nâng từ 1 tấn đến 5 tấn, theo cùng với nó thì lốp thơ máy cũng trở lên đa dạng về kết cấu và đầy đủ chủng loại.

Cỡ lốp máy xúc lật cơ bản

  • Cỡ lốp 14/90-16, 15/90-16 lắp cho các dòng máy xúc lật mini từ 0.5-1 tấn.
  • Cỡ lốp 20.5/70-16, 23.5/70-16 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ nhỏ tải trọng nâng từ 1 tấn đến 2 tấn.
  • Cỡ lốp 16/70-20, 16/70-24 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ trung bình tải trọng nâng từ 2 tấn đến 2.8 tấn.
  • Cỡ lốp 17.5-25, 20.5-25, 23.5-25 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ lớn tải trong nâng từ 3-5 tấn.

Lop-may-xuc-lat-theo-xe

Cách chọn loại lốp phù hợp cho máy xúc lật

Xem xét các công việc mà máy sẽ được sử dụng để xác định xem loại lốp được chọn có thể cung cấp các tính năng và tuổi thọ công việc yêu cầu hay không.

Ví du khi xe cần ma sát cao thì nên chọn lốp gai ngang, khi xe cần chạy tốc độ cao thì chọn lốp gai chéo...

Lựa chọn lốp xe xúc lật thích hợp có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể của việc tăng năng xuất lạo động, tăng độ bền khi sử dụng. Nếu chọn đúng loại lốp cho xe xúc lật, nó có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chọn theo 3 loại lốp cơ bản

1. Lốp Radial

  • Theo ông Mike Stark, chuyên gia sản phẩm máy xúc lật Doosan Hàn Quốc, lốp radial có xu hướng đắt hơn lốp bias. Tuy nhiên, tổng chi phí sở hữu của cỗ máy có thể thấp hơn bởi vì bộ phận hướng tâm cung cấp lực kéo và độ nổi tốt hơn, đồng thời góp phần giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Stark nói: “Lốp radial có khả năng kiểm soát tốt hơn, đặc biệt là ở tốc độ cao hơn, bởi vì lốp xe không bị uốn cong nhiều. "Ngoài ra, lực cản lăn thấp hơn cho phép người vận hành máy xúc lật dễ dàng hơn." Lốp cũng không bị nóng lên nhiều khi ở các ứng dụng tốc độ cao, kéo dài tuổi thọ của lốp.
  • Lốp radial thường bao gồm hai phần. Đầu tiên là vỏ, bao gồm một lớp cáp thép bọc cao su uốn vòng từ hạt này sang hạt khác. Thứ hai là các miếng thép bọc cao su - được tạo thành từ các đai thép - được đặt dưới mặt lốp, giúp chống lại các vết cắt và thủng.
  • Lốp radial lý tưởng trong các ứng dụng mà độ bám đường, độ mòn của gai lốp và khoảng cách là những yếu tố quan trọng. Chúng rất thích hợp cho máy xúc lật hoạt động trên bề mặt hoàn thiện để di chuyển và xúc vật liệu.

2. Lốp Bias

  • Các nhà khai thác đang tìm kiếm lốp xe hoạt động tốt trên đá sỏi, cũng như các ứng dụng hầm lò và khai thác đá, nơi có khả năng cắt thành bên, nên xem xét lốp xe Bias. Stark cho biết: “Lốp bias có thành bên dày hơn, mang lại cho máy di chuyển luôn ổn định và êm ái. “Lốp bias hoạt động tốt vì chúng dễ sửa chữa hơn và quãng đường di chuyển thường ngắn hơn”.
  • Theo Stark, máy xúc lật đi kèm với lốp thiên hướng tiêu chuẩn, nhưng nhiều máy xúc được bán với lốp radial tùy chọn. Ông nói rằng nó phụ thuộc vào ứng dụng mà lốp xe sẽ được vận hành trong hầu hết các công việc khác nhau.

3. Lốp đặc

  • Ngoài lốp radial và lốp bias, còn có lốp đặc, thường được dành cho các ứng dụng công nghiệp và phế liệu, và lốp nổi, rộng hơn, nhưng lý tưởng trong điều kiện mặt đất mềm và nhiều bùn.

lop-may-xuc-lat-theo-xe

Chọn theo thiết kế lốp

Sau khi xác định loại lốp tốt nhất cho xe xúc lật, bước tiếp theo là chọn mẫu lốp hoặc thiết kế lốp.

  • Theo Mr Stark, rãnh lốp của máy xúc bánh lốp nên được làm thon để cho phép vật liệu thoát ra khỏi lốp. Trong điều kiện ẩm ướt hoặc lầy lội, phần tích tụ dư thừa có thể rơi ra khỏi rãnh lốp, giúp người vận hành bám đường hơn trên công trường.
  • Trong các ứng dụng máy xúc lật thông thường, nên thiết kế lốp L2 hoặc L3. Với lốp L2, khả năng bám đường và làm sạch tối đa trong điều kiện cát và mềm rất thuận lợi. L3 cung cấp khả năng chống đá trong các ứng dụng bộ tải nói chung. Khi tìm rãnh lốp trong các ứng dụng hầm lò và khai thác đá, số lốp càng lớn càng tốt. L5S hoặc L5 cung cấp độ sâu gai lốp sâu hơn và tuổi thọ của gai lốp lâu hơn.
  • Mặc dù lốp L4 và L5 đắt hơn lốp xe số thấp hơn, nhưng Stark cho biết chi phí giá thành cần được xem xét. Ông nói: “Nếu máy hoạt động vài giờ mỗi ngày, chủ sở hữu có thể muốn xem xét chi phí trả trước. “Tuy nhiên, nếu anh ta liên tục vận hành máy, anh ta có thể muốn đầu tư trước vào loại lốp phù hợp để tiết kiệm chi phí.”

Cách tối đa hóa tuổi thọ của lốp xe xúc lật

Tăng năng suất, tuổi thọ của công trường với kỹ thuật bảo trì thích hợp.

Để tối đa hóa tuổi thọ của lốp máy xúc lật, trước tiên bạn phải hiểu rằng mỗi công trường là duy nhất và một số ứng dụng công việc sẽ khấu hao lốp nhiều hơn những ứng dụng khác.

Stark nói: “Một chiếc lốp thông thường có tuổi thọ từ 2.000 đến 3.500 giờ, nhưng tất cả phụ thuộc vào ứng dụng công việc. “Bạn phải xem xét những ứng dụng mà người vận hành sẽ sử dụng máy để xác định xem lốp của bạn có còn tuổi thọ hay không”.

Ví dụ, một chiếc lốp được sử dụng trong các ứng dụng khai thác đá hoặc đá có thể có tuổi thọ ngắn hơn so với lốp được sử dụng trong các ứng dụng cát, đất hoặc bê tông.

Stark cho biết, cách người vận hành xử lý máy của mình cũng đóng một phần vào tuổi thọ của lốp. Ví dụ, người điều khiển xe xúc lật chưa thành thục có thể tạo ra nhiều vết cắt hơn và cũng khiến lốp mòn nhanh hơn.

Người vận hành nên thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày, bao gồm theo dõi áp suất không khí trong lốp, để tối đa hóa tuổi thọ của lốp. Áp suất không khí thấp có thể tạo ra nhiều áp lực hơn bên ngoài lốp, tạo ra các vấn đề về sau như hao mòn, biến dạng...Đồng thời chủ xe cũng phải đảm bảo rằng họ không có áp suất không khí trong lốp quá cao. Nếu một chiếc lốp bị non hoặc quá căng, nó có thể khiến máy xúc lật hoạt động kém hiệu quả hơn 20-30%.

Tham khảo thêm về sản phẩm

Lốp xe nâng hàng

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây