Lốp máy xúc lật theo xe nhập khẩu mới

Lốp máy xúc lật theo xe nhập khẩu mới

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

0973277875/ 0932323733

Sản Phẩm:

Phụ tùng: Lốp máy xúc lật

Nhà Sản Xuất: Hàng Châu

Bảo hành: 3 tháng

Đánh Giá: *****

Lốp máy xúc lật là bộ phận không thể thiếu trong cơ cấu tổng thành của máy. Lốp theo xe được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy đảm bảo độ bền và ổn định cho xe hoạt động thông suốt.

Cấu tạo cơ bản lốp máy xúc lật

Lốp máy xúc lật thường dùng tại Việt Nam thường có 3 loại cơ bản:

- Lốp máy xúc lật loại lốp đặc có thành phần chính là từ cao su đặc và một số phụ gia, ưu điểm lớn nhất là độ bền và chống các vật sắc nhọn, giảm thời gian bảo trì bảo dưỡng lốp. Nhược điểm làm cho khối lượng xe tăng lên, xe cần nhiều nhiên liệu hơn khi chạy bằng loại lốp này.

lop may xuc lat

- Lốp máy xúc lật loại lốp có săm là loại thông dụng và có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Bao gồm 3 thành phần chính: Vỏ ngoài bao lốp, bên trong có ruột co dãn gọi là săm bao kín bơm đầy hơi bên trong, sau đó đến lớp yếm để bảo về săm ngăn không cho tiếp xúc với la zăng xe.

- Lốp máy xúc lật loại không săm: Là loại lốp chỉ có vỏ lốp bao kín với la zăng của xe, bề mặt trong được phủ 1 lớp hợp chất cao su mềm và có độ đang hồi cao đảm bảo làm kín giữa các cạnh tiếp giáp với la zăng, lốp thường được bơm hơi với áp suất từ 3-5 kg. Ưu điểm giảm thời gain bảo trì săm, lốp, yếm. Nhược điểm là giá thành cao.

Nguyên liệu chính làm ra lốp máy xúc lật

Nguyên liệu chính cơ bản là cao su và các nguyên phụ liệu khác như: cacbon đen, chất chống oxy hoá, silicon, chất nhuộm màu và các chất phụ gia khác sẽ kết hợp để cung cấp các đặc tính vật lý, hoá học cho lốp xe xúc lật. Đảm bảo lốp máy xúc lật khi sản xuất ra hoạt động tốt nhất trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt, trong các điều kiện thời tiết

lop may xuc lat

Các kích thước lốp máy xúc lật thường dùng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng laoji máy xúc lật được nhập khẩu và bán ra từ loại máy xúc lật nhỏ, xúc lật mini, đến loại máy xúc lật gầu lớn như máy xúc lật liugong, SDLG, XCMG..., có tải trong nâng từ 1 tấn đến 5 tấn, theo cùng với nó thì lốp thơ máy cũng trở lên đa dạng về kết cấu và đầy đủ chủng loại.

Cỡ lốp máy xúc lật cơ bản trên thị trường như

  • Cỡ lốp 14/90-16, 15/90-16 lắp cho các dòng máy xúc lật mini từ 0.5-1 tấn.
  • Cỡ lốp 20.5/70-16, 23.5/70-16 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ nhỏ tải trọng nâng từ 1 tấn đến 2 tấn.
  • Cỡ lốp 16/70-20, 16/70-24 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ trung bình tải trọng nâng từ 2 tấn đến 2.8 tấn.
  • Cỡ lốp 17.5-25, 20.5-25, 23.5-25 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ lớn tải trong nâng từ 3-5 tấn.

lop may xuc lat

Tham khảo thêm về sản phẩm 

Phụ tùng xe nâng 

Hãng Máy xúc đào Kobelco tại Việt nam

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Trụ Sở Chính: Tầng 5, Tháp Tây, Tòa Nhà HanCorP PlaZa, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPDD Hồ Chí Minh: Số 302, đường Quốc Lộ 1 A, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
  • VPDD tại Đà Nẵng: 151 Phạm Hùng, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • Hotline: 0932323733

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây