0932323733 / 0973277875
Sản Phẩm: Lốp máy xúc lật
Nhà Sản Xuất: Hàn Quốc / Trung Quốc / Thái Lan
Các hãng: Mr Solid/ Advance/ BKT/ Deeston/ Srilanca..
Bảo hành: 3 tháng
Giao hàng: 24h trên toàn quốc
Đánh Giá: *****
Lốp máy xúc lật là bộ phận không thể thiếu trong cơ cấu tổng thành của máy. Lốp theo xe được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy đảm bảo độ bền và ổn định cho xe hoạt động thông suốt.
Lốp máy xúc lật thường dùng tại Việt Nam thường có 3 loại cơ bản:
STT |
Size |
Nhãn hiệu |
Loại máy sử dụng |
Đơn giá VNĐ |
Lốp máy xúc lật (Bộ lốp bao gồm: Săm, lốp, yếm) |
||||
1 |
14/90-16 -14PR |
|
Máy xúc lật gầu 0.45 - 0.65 m3 |
2.700.000 |
2 |
15/90-16 -14PR |
|
Máy xúc lật gầu 0.45 - 0.65 m3 |
2.700.000 |
3 |
20.5/70-16 - 18PR |
|
Máy xúc lật gầu 0,7-0.85 m3 |
2.900.000 |
4 |
23.5/70-16 -18PR |
|
Máy xúc lật gầu 0,7-0.85 m3 |
2.900.000 |
5 |
16/70-20 -18PR |
ARMOUR |
Máy xúc lật gầu 1 -1.3 m3 |
5.800.000 |
6 |
16/70-24-18PR |
ARMOUR |
Máy xúc lật gầu 1 -1.3 m3 |
5.800.000 |
7 |
17.5-25 / 20PR |
ARMOUR |
Máy xúc lật 1.8 - 2.2m3 |
9.500.000 |
8 |
20.5-25 /20PR |
ARMOUR |
Máy xúc lật 2.2 - 2.7 m3 |
14.500.000 |
9 |
23.5-25/24PR |
ADVANCE , |
Máy xúc lật 3 - 3.7m3 |
22.000.000 |
10 |
26.5-25 /28PR |
ARMOUR, |
Máy xúc lật 3.5 - 4.5 m3 |
27.000.000 |
11 |
29.5-25/28PR |
ARMOUR, |
Máy xúc lật 4.5 - 5.0 m3 |
29.500.000 |
12 |
12.00-24/16PR |
HENAN AEOLUS |
Máy xúc lật chui hầm |
10.500.000 |
13 |
15/70-18 |
HENAN AEOLUS |
Máy xúc lật chui hầm |
6.500.000 |
Lốp xe Lu (Bộ lốp bao gồm: Săm, lốp yếm) |
||||
1 |
13/80-20 -16PR |
HENAN AEOLUS |
Xe lu lốp 26-30 tấn |
9.500.000 |
2 |
23.1-26 /20PR |
SOLITEK |
Xe lu lốp 26-30 tấn |
12.500.000 |
3 |
1100-20 |
DEESTONE THÁI LAN |
|
|
4 |
9.00-20 |
DEESTONE THÁI LAN |
|
|
Lốp máy xúc đào |
||||
1 |
9.00-20 |
TIRON HÀN QUỐC |
|
5.500.000 |
2 |
12-16.5 |
DEESTONE THÁI LAN |
|
3.500.000 |
3 |
1000-20 /16PR |
DEESTONE THÁI LAN |
|
|
Nguyên liệu chính cơ bản là cao su và các nguyên phụ liệu khác như: cacbon đen, chất chống oxy hoá, silicon, chất nhuộm màu và các chất phụ gia khác sẽ kết hợp để cung cấp các đặc tính vật lý, hoá học cho lốp xe xúc lật. Đảm bảo lốp máy xúc lật khi sản xuất ra hoạt động tốt nhất trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt, trong các điều kiện thời tiết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy xúc lật được nhập khẩu và bán ra từ loại máy xúc lật nhỏ, xúc lật mini, đến loại máy xúc lật gầu lớn như máy xúc lật liugong, SDLG, XCMG..., có tải trong nâng từ 1 tấn đến 5 tấn, theo cùng với nó thì lốp thơ máy cũng trở lên đa dạng về kết cấu và đầy đủ chủng loại.
Xem xét các công việc mà máy sẽ được sử dụng để xác định xem loại lốp được chọn có thể cung cấp các tính năng và tuổi thọ công việc yêu cầu hay không.
Ví du khi xe cần ma sát cao thì nên chọn lốp gai ngang, khi xe cần chạy tốc độ cao thì chọn lốp gai chéo...
Lựa chọn lốp xe xúc lật thích hợp có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể của việc tăng năng xuất lạo động, tăng độ bền khi sử dụng. Nếu chọn đúng loại lốp cho xe xúc lật, nó có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
1. Lốp Radial
2. Lốp Bias
3. Lốp đặc
Sau khi xác định loại lốp tốt nhất cho xe xúc lật, bước tiếp theo là chọn mẫu lốp hoặc thiết kế lốp.
Tăng năng suất, tuổi thọ của công trường với kỹ thuật bảo trì thích hợp.
Để tối đa hóa tuổi thọ của lốp máy xúc lật, trước tiên bạn phải hiểu rằng mỗi công trường là duy nhất và một số ứng dụng công việc sẽ khấu hao lốp nhiều hơn những ứng dụng khác.
Stark nói: “Một chiếc lốp thông thường có tuổi thọ từ 2.000 đến 3.500 giờ, nhưng tất cả phụ thuộc vào ứng dụng công việc. “Bạn phải xem xét những ứng dụng mà người vận hành sẽ sử dụng máy để xác định xem lốp của bạn có còn tuổi thọ hay không”.
Ví dụ, một chiếc lốp được sử dụng trong các ứng dụng khai thác đá hoặc đá có thể có tuổi thọ ngắn hơn so với lốp được sử dụng trong các ứng dụng cát, đất hoặc bê tông.
Stark cho biết, cách người vận hành xử lý máy của mình cũng đóng một phần vào tuổi thọ của lốp. Ví dụ, người điều khiển xe xúc lật chưa thành thục có thể tạo ra nhiều vết cắt hơn và cũng khiến lốp mòn nhanh hơn.
Người vận hành nên thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày, bao gồm theo dõi áp suất không khí trong lốp, để tối đa hóa tuổi thọ của lốp. Áp suất không khí thấp có thể tạo ra nhiều áp lực hơn bên ngoài lốp, tạo ra các vấn đề về sau như hao mòn, biến dạng...Đồng thời chủ xe cũng phải đảm bảo rằng họ không có áp suất không khí trong lốp quá cao. Nếu một chiếc lốp bị non hoặc quá căng, nó có thể khiến máy xúc lật hoạt động kém hiệu quả hơn 20-30%.
Tham khảo thêm về sản phẩm