Bót lái xúc lật LiuGong trang bị trên các dòng xe CLG835H, ZL30E.., nhập khẩu chính hãng, giao hàng nhanh 24h trên toàn quốc với 7 trung tâm dịch vụ 4S.

Tính năng sản phẩm bót lái máy xúc lật LiuGong
Bót lái hay còn gọi là bơm định lượng trang bị trên các dòng máy LiuGong mã danh điểm 44c0016 cho các model xúc lật như ZL30E, CLG835H
Bót lái nằm trong hệ thống thủy lực lái máy xúc: Thiết bị lái cơ khí, bơm dầu thủy lực, van phân phối, thùng dầu, xi lanh trợ lực, van giảm áp và van giới hạn áp suất, v.v.
Hoạt động của bót lái
Với 3 trang thái chính:
- Khi vô lăng xúc lật không quay, ống trợ lực ở vị trí trung lập, bơm thủy lực không tải ở áp suất thấp và xi lanh thủy lực lái không di chuyển. Lúc này xe chạy theo một đường thẳng hoặc một bán kính quay vòng nhất định.
- Khi xoay vô lăng máy xúc quay sang phải, ống trợ lực di chuyển sang trái và xi lanh thủy lực lái có khoang thanh dẫn dầu, nhưng không có khoang thanh dẫn dầu trở lại. Do thanh piston của xi lanh thủy lực được cố định trên khung nên vỏ trợ lực lái di chuyển sang trái theo ống chỉ và bánh xe quay sang phải. Đồng thời, sai số vị trí giữa ống trợ lực servo và vỏ trợ lực lái sẽ giảm xuống, miễn là nó tiếp tục quay Đối với vô lăng, lỗi vị trí sẽ không được loại bỏ và vô lăng sẽ quay cùng với vô lăng. Khi vô lăng ngừng quay, do hiệu ứng phản hồi, lỗi vị trí giữa ống trợ lực và vỏ trợ lực lái được loại bỏ và vị trí trở về vị trí trung tính, bơm thủy lực không tải và vô lăng dừng lại.
- Khi quay vô lăng máy xúc lật sang trái, nguyên tắc làm việc giống nhau nhưng hướng ngược lại.
Xem thêm sản phẩm
Phụ tùng chính hãng máy xúc lật LiuGong
Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây