Với sự phát triển của công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo, dữ liệu đã trở thành một yếu tố quan trọng trong sản xuất. Làm thế nào để có thể nhanh chóng “khai quật” ứng dụng chuyển đổi số, nhanh chóng nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra giá trị dịch vụ lấy người dùng làm trung tâm, từ đó thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế công nghiệp số trở thành xu hướng mới và chủ đề mới trong phát triển ngành máy xây dựng .
Ứng dụng thân thiện với người sử dụng
Người dùng XCMG có thể truy vấn chính xác các thông tin lưu trữ của sản phẩm như tập bản đồ bộ phận, sổ tay hướng dẫn dịch vụ kỹ thuật và danh sách bộ phận dễ bị hỏng hóc do XCMG tùy chỉnh cho từng thiết bị thông qua hệ thống; Việc hiểu và sử dụng thiết bị thuận tiện cho người sử dụng, giúp đặt hàng và dự trữ phụ tùng chính xác hơn, nâng cao hơn nữa độ chính xác của phụ tùng.
Xem thêm danh mục: Phụ tùng máy xúc lật XCMG
Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã mang đến 400.000 sản phẩm kỹ thuật số 1-1 tương ứng với các sản phẩm vật lý, trải dài gần 2.600 mẫu sản phẩm khác nhau, thực hiện "tùy chỉnh riêng" cho từng dữ liệu thiết bị và cung cấp cho người dùng toàn cầu sự chính xác, giá trị gia tăng và hài lòng " các dịch vụ kỹ thuật số một cửa "trong toàn bộ chu kỳ tuổi thọ.
Hiệu quả thu về từ ứng dụng XCMG X-GSS
Trên ứng dụng này, người dùng có thể truy vấn việc phân phối thiết bị trên thiết bị di động, đồng thời hiểu vị trí thời gian thực và theo dõi lịch sử của thiết bị; Bạn có thể xem trực tuyến trạng thái khởi động, giờ làm việc, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ động cơ, nhiệt độ, áp suất và các thông tin liên quan khác của thiết bị, đồng thời sắp xếp các thông số này vào báo cáo phân tích để nâng cao hơn nữa trình độ quản lý khoa học và hiệu quả sử dụng của thiết bị.
Ứng dụng XCMG X-GSS có thể cung cấp các dịch vụ trong các điều kiện khác nhau như vận hành thiết bị, lỗi thông thường và dịch vụ bảo trì. Khi thiết bị hoạt động bình thường, ứng dụng có thể phân tích dữ liệu sử dụng thiết bị và kịp thời nhắc nhở người dùng thực hiện bảo trì; Trong trường hợp thiết bị bị lỗi điển hình, ứng dụng sẽ truyền thông tin cảnh báo lỗi thiết bị ở lần đầu tiên để tránh hỏng hóc trước; Khi thiết bị cần dịch vụ bảo trì, người dùng có thể dễ dàng gửi đơn đăng ký dịch vụ trên ứng dụng, kiểm soát trạng thái của toàn bộ quy trình dịch vụ và xem lịch sử hồ sơ dịch vụ.
Xem thêm thông tin: