Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đầu tiên của SDLG đã được thành lập tại Việt Nam với nỗ lực chung của các đại lý trong nước nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
SDLG song hành cùng phương châm “Nhanh, Tận tình và Chuyên nghiệp”
Hãng máy xúc SDLG tiếp tục phương châm “Nhanh, Tận tình và Chuyên nghiệp” với tất cả các dịch vụ tại nước ngoài. Vào tháng 7 năm 2021, chuyến thăm thị trường Việt Nam đã được khởi động, với hành trình khoảng 2600 km, khảo sát 50 khách hàng và tiến hành khảo nghiệm 115 thiết bị cho khách hàng. Thông qua chuyến thăm, các phản hồi của khách hàng về dịch vụ đã được thu thập, từ đó hỗ trợ đắc lực cho việc thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng được thành lập nhằm chuyên nghiệp hóa các kênh thông tin liên lạc và hiện thực hóa hệ thống dịch vụ hậu mãi theo quy trình quản lý khép kín. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên nhắc nhở bảo trì và thăm hỏi khách hàng, khảo sát mức độ hài lòng về quy trình dịch vụ và kết quả dịch vụ. Đồng thời triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng chủ chốt vào các ngày lễ.
Trung tâm máy xúc lật SDLG tại Việt Nam đi vào hoạt động
Kể từ ngày 01/12/2021, Trung tâm bảo hành bắt đầu hoạt động thử nghiệm và nhận được rất nhiều phản hồi tốt cho đến nay. Thông qua hoạt động thăm hỏi khách hàng qua điện thoại và theo dõi dịch vụ tại chỗ, SDLG sẽ tiếp tục tối ưu hóa quy trình dịch vụ, nâng cao chất lượng và hệ thống dịch vụ, đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm:
HỘI THẢO ĐẠI LÝ TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU SDLG 2022 - CHIẾN LƯỢC MỚI, CƠ HỘI MỚI VÀ HÀNH TRÌNH MỚI