0932323733 / 0973277875
Sản Phẩm:
Phụ tùng: Lốp máy xúc lật
Size: 23.5-25
Nhà Sản Xuất: Advance
Bảo hành: 3-6 tháng
Giao hàng: Toàn Quốc
Đánh Giá: *****
Lốp 23.5-25 nhãn hiệu Advance trang bị trên các dòng máy công trình, máy xúc lật, giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng.
Lốp máy xúc lật size 23.5-25 được thiết kế để chịu tải nặng trong các điều kiện làm việc khác nhau. Chúng được tạo ra cho địa hình gồ ghề và sử dụng cho nhiệm vụ nặng nề.
Loại lốp này được lắp trên các loại xe được sử dụng trong các lĩnh vực như xây dựng cơ sở hạ tầng, công trình công cộng, khai thác mỏ, xây dựng, bãi phế liệu, v.v.
Hầu hết lốp xe xúc lật được sử dụng trên các loại xe phải chở nặng trên công trường hoặc trên một số khoảng cách trên địa hình gồ ghề. Lốp xe có thể tồn tại trong nhiều năm mà không bị hao mòn quá nhiều nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.
Lốp máy xúc lật, máy công trình có kích thước như trên chúng ta hiểu như sau
-25 : Kích thước vành la zăng -25 inch (Tương đương với kích thước đường kính trong của lốp)
23.5: Kích thước về rộng mặt lốp 23.5 inch
Có 3 loại lốp xe: Bias-Ply, Belted Bias và Radial. Cả ba đều có bộ tính năng và thông số kỹ thuật riêng. Hơn nữa, mỗi loại phù hợp với các loại điều kiện làm việc cụ thể.
Lốp Bias-Ply: Lốp Bias-Ply có cấu trúc nhiều lớp được làm bằng cao su nặng. Việc xây dựng các lớp được thực hiện theo kiểu đan chéo từ bên này sang bên kia của lốp xe. Các rãnh được đặt trên mô hình này. Cấu trúc lớp cho phép lốp uốn cong nhiều hơn và mang lại cảm giác lái êm ái hơn.
Lốp thiên vị có đai: Loại này có cấu tạo tương tự như lốp có nhiều lớp, nhưng các đai thép được đặt bên dưới các hoa văn đan chéo. Các đai thép được đặt ở các góc khác nhau để hiệu suất tổng thể của lốp xe được cải thiện. Nó có hiệu quả cao ở tốc độ cao hơn và giảm lực cản lăn.
Lốp radial: Lốp radial được làm bằng dây thép nặng và liên quan đến quy trình chế tạo phức tạp hơn. Hạt đi ngang qua rãnh theo một góc vuông với đường tâm của rãnh. Các dây được đặt song song với nhau. Nó cũng có các đai ổn định được đặt bên dưới các rãnh. Nó cải thiện độ bền của lốp và tăng tuổi thọ của lốp. Nhược điểm của loại lốp này là đi không êm ái như 2 loại lốp xe xúc lật còn lại.
Chọn lốp xe xúc lật phù hợp có thể là sự khác biệt đằng sau thiết bị hạng nặng dưới hiệu suất hoặc hoạt động xuất sắc. Sử dụng đúng loại lốp xe sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp của bạn về lâu dài. Chủ doanh nghiệp và/hoặc người vận hành máy xúc lật nên lưu ý đến môi trường làm việc, chu kỳ vận chuyển, v.v. khi chọn lốp xe. Vì luôn có sự thỏa hiệp giữa chất lượng xe và độ dẻo dai, nên hãy tập trung vào yếu tố nào quan trọng hơn đối với loại công việc cụ thể mà lốp được mua.
Xử lý: Phải sử dụng các phương pháp được xác định chính xác khi xử lý lốp xe. Việc không sử dụng các phương pháp này có thể gây ra hư hỏng không thể khắc phục cho lốp xe và thậm chí có thể gây nguy hiểm. Mâm là một bộ phận nhạy cảm của lốp xe và nếu nó bị hư hỏng trong quá trình vận hành, điều này có thể dẫn đến việc lốp bị hỏng sớm. Để hạn chế rủi ro: lốp tốt nhất nên được xử lý bằng thiết bị phù hợp cho loại công việc này: Xe nâng, máy xúc lật hoặc cần cẩu được trang bị thiết bị xử lý lốp hoặc dây đai dệt; nâng lốp bằng gai lốp.
Lưu trữ: Cao su được sử dụng cho lốp xe có thể bị lão hóa tự nhiên. Để tránh việc bảo quản làm giảm tuổi thọ của lốp xe, chúng phải được bảo quản trong những điều kiện cụ thể và trong một khoảng thời gian giới hạn. Độ ẩm, nhiệt độ cao (cũng như sự thay đổi nhiệt độ đáng kể) và ánh sáng đều là những yếu tố làm tăng tốc độ lão hóa của cao su. Chúng tăng lên ở những khu vực có nhiều ánh sáng mặt trời và/hoặc thường xuyên có bão (có khí ôzôn). Các ống bên trong phải được bảo quản trong bao bì gốc để chúng không tiếp xúc với ánh sáng. - Các nắp đậy phải được bảo quản bằng phẳng trên giá, tránh bụi bẩn, hơi ẩm và ô nhiễm dầu mỡ. - Vòng chữ O khi được cung cấp cùng với lốp (được đựng trong túi ni lông buộc kín) phải được tháo ra khỏi lốp trong quá trình bảo quản. Lưu trữ chúng ra khỏi ánh sáng. Bảo vệ chúng khỏi mọi nguy cơ bị bẹp, móp méo có thể làm hỏng độ kín hơi của lốp khi lắp vào vành.