Phụ tùng turbo tăng áp động cơ máy xúc lật LiuGong, XCMG, SDLG

Phụ tùng turbo tăng áp động cơ máy xúc lật LiuGong

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng: Còn hàng
Liên hệ

093 23 23 733 / 0973 277 875

Sản Phẩm: Phụ tùng Turbo tăng áp máy xúc lật

Nhà Sản Xuất: OEM

Máy xúc lật: LiuGong, SDLG, XCMG, LonKing,  Komatsu, Hitachi...

Máy xúc lật mini: LGZT, Lehman, Aolite, LaiGong, Hoằng Giai HJ...

Bảo hành: 3-6 tháng - toàn quốc

Đánh Giá: *****

Turbo tăng áp là bộ phận phụ tùng quan trọng trong hệ thống nạp khí động cơ máy xúc lật, chúng tôi là đơn vị phân phối nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Bộ turbo tăng áp diesel có thể có một trong những hình đại diện sau trong máy xúc máy công trình mà bạn sử dụng.

phu-tung-turbo-tang-ap-dong-co-may-xuc-lat

Các dạng turbo tăng áp trên động cơ diesel xúc lật

Tăng áp hệ thống áp suất không đổi

Lợi ích của hệ thống này bao gồm hiệu suất tốt ngay cả khi tải cao. Các xi lanh động cơ máy xúc lật không yêu cầu phân nhóm theo bội số của 3, hiệu suất tuabin cao, giảm 5-7% mức tiêu thụ dầu nhiên liệu cụ thể ngoài việc truyền công việc trơn tru ở bánh tuabin. Nhược điểm của hệ thống này là phản ứng với tải thay đổi rất kém.

Hệ thống tăng áp nạp xung

Hệ thống có hiệu quả cao ngay cả khi động cơ máy xúc lật ở chế độ tải và tốc độ thấp hơn. Nó độc lập với máy bơm và quạt gió ở bất kỳ sự thay đổi tải nào. Phạm vi ar-range đáp ứng cao và hiệu quả ở tất cả các tốc độ động cơ cả thấp và cao.

Khả năng tăng tốc của bộ tăng áp cũng tốt. Một vài trở ngại đối với cách sắp xếp này là việc phân nhóm khí thải phức tạp, cần có nhiều kích cỡ phụ tùng ống xả khác nhau và khí thải có áp suất của anh ta đi vào một xi lanh khác trong quá trình lọc áp suất thấp sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất đốt cháy của hệ thống.

phu-tung-turbo-tang-ap-dong-co-may-xuc-lat

Tăng áp áp suất dưới piston

Đây là một loại hệ thống nạp áp suất không đổi với các ưu điểm như hỗ trợ xoáy tiếp tuyến và loại bỏ hoàn toàn bất kỳ khí thải nào còn lại. Có thể không cần thiết bị thổi phụ trợ trong quá trình điều động.

Mỗi hệ thống turbo tăng áp xúc lật này đều có những ưu và nhược điểm riêng cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi áp dụng một trong hai hệ thống này vào một máy móc hạng nặng như máy xúc lật. OEM như Mahindra đã dành hàng nghìn giờ làm việc để nghiên cứu xem hệ thống tăng áp nào hoạt động tốt nhất cho dòng máy xúc lật Earthmaster của họ. Tùy thuộc vào thiết kế và động cơ của máy xúc lật, một trong hai hệ thống làm mát liên động tăng áp có thể được OEM cho là phù hợp sau khi kết thúc số lượng đầy đủ

Turbo tăng áp trên máy xúc LiuGong hoạt động như thế nào?

Bộ tăng áp: Đây là những gì thường được gọi là hệ thống cảm ứng cưỡng bức. Bộ tăng áp tua-bin nén không khí chảy trong động cơ máy xúc hãng LiuGong nghĩa là ngoài nhiên liệu, không khí giàu oxy có thể được nạp đầy vào xi-lanh hơn. Điều này trực tiếp tạo ra nhiều công suất hơn mà không làm tăng thêm trọng lượng của động cơ. Máy xúc lật chủ yếu là động cơ diesel có nghĩa là nhiên liệu dễ dàng hơn yêu cầu nhiều khí nén làm mát hơn để đạt hiệu quả. Yêu cầu không khí cao hơn trực tiếp chuyển thành một bộ tăng áp tương đối lớn hơn cho động cơ diesel như của máy xúc lật hoặc bất kỳ máy móc hạng nặng nào khác.

Intercooler: Về cơ bản, intercooler là một thiết bị nạp khí thường được sử dụng với turbo tăng áp xúc lật. Không khí được nén bởi bộ tăng áp trở nên rất nóng rất nhanh vì vậy cần có bộ làm mát liên động để làm mát nó và cuối cùng làm tăng mật độ không khí được cung cấp cho động cơ psi tăng một lần nghĩa là tăng ba phần trăm mã lực. Bây giờ hãy nhân và xử lý các con số cho phù hợp với thông số kỹ thuật của máy xúc lật và bạn sẽ hiểu chính xác mức độ khác biệt mà bộ làm mát liên động có thể tạo ra đối với động cơ nạp turbo của bạn. Bộ làm mát liên động có thể tăng công suất của động cơ tăng áp lên 10% nếu không muốn nói là nhiều hơn.

phu-tung-turbo-tang-ap-dong-co-may-xuc-lat

Cách chúng hoạt động cùng nhau: Khi không khí được nén trong bộ tăng áp, nó sẽ nóng lên nhanh chóng, nghĩa là nó nở ra và mật độ của không khí trong động cơ giảm xuống cùng với hàm lượng oxy. Đây là nơi mà bộ làm mát xen kẽ đi vào. Bộ làm mát giữa làm mát không khí nén, do đó làm tăng mật độ và hàm lượng oxy của không khí đi vào động cơ. Nhiều oxy hơn đồng nghĩa với việc đốt cháy nhiên liệu tốt hơn, tạo ra nhiều công suất hơn và hiệu suất tốt hơn. Sự sắp xếp này cung cấp sự nhất quán về nhiệt độ của khí nạp để tỷ lệ nhiên liệu trên không khí duy trì trong vùng an toàn và ổn định.

Thường có hai loại máy làm mát động cơ Turbo

Turbo làm mát bằng không khí

Loại máy làm mát này sử dụng một mạng lưới các ống và cánh tản nhiệt để làm mát không khí nén đã được làm nóng lên. Khi không khí được đẩy qua bộ làm mát trung gian, nhiệt được truyền đến các ống và cánh tản nhiệt, trong khi tốc độ không khí mát vào sẽ hấp thụ nhiệt do đó làm giảm nhiệt độ của khí nén. Chi phí thấp hơn, đơn giản và trọng lượng nhẹ là những ưu điểm của nó trong khi dao động nhiệt độ tương đối cao hơn so với loại không khí nước là một vấn đề.

Turbo làm mát không khí với nước

Đây là một sự sắp xếp tương đối lớn hơn vì nước nóng cũng làm nguội lại. Trong kiểu sắp xếp này, nước là tác nhân được sử dụng để truyền nhiệt từ khí nén. Nước mát được bơm vào thiết bị để hấp thụ nhiệt từ không khí khi nó đi qua. Nước được đưa đến làm mát trong một vòng tiếp theo khác trong khi khí nén đi đến bộ tăng áp.

Xem thêm sản phẩm Phụ tùng máy phát điện xúc lật

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
"